[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ปรับหน้าให้ดูเด็กด้วยไขมันตัวเอง โดยแพทย์ญา [คุณมินนี่]

มินนี่-ไขมัน-หมอญา0

สวัสดีค่ะ เราชื่อมินนี่นะคะ เราจะมารีวิวการฉีดไขมัน ที่เมโกะคลินิกกันนะคะ เล่าถึงปัญหาและเหตุผลที่อยากทำบริการนี้ของเราก่อน เราเป็นคนที่หน้าอ้วนอยู่แล้วนะ 5555 แต่มันไม่ได้รูป รวมๆแล้วคือไม่สวยนั้นเอง อิอิ เลยหาวิธีที่จะทำให้รูปหน้าได้รูปกว่านี้ มีอยู่หลายวิธีมากค่ะ แต่วิธีที่น่าสนใจในตอนนี้คือการฉีดไขมันของตัวเองเพื่อเติมเต็มใบหน้า เราศึกษาบริการนี้อยู่นานมากค่ะ มีแต่ได้กับได้ ข้อเสียแทบไม่มีเลยค่ะ บริการนี้มีไม่กี่คลินิกหรอกค่ะ ที่ได้มาตรฐานและทำมาแล้วเห็นผลจริง หนึ่งในนั้นก็คือ เมโกะคลินิก  คลินิกลำดับต้นๆของเมืองไทย  คลินิกของคุณหมอมนัส ที่ออกรายการ Let me in สิ่งการันตีฝีมือมีมากมาย เลยค่ะ

มินนี่-ไขมัน-หมอญา

วันที่เข้าพบเพื่อปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกจะเน้นตรงหน้าผากให้ดูโหนกนูนเพื่อให้ใบหน้าได้รูปกว่านี้ จากนั้นคุณก็มาดูตรงที่จะดูดไขมันออกเพื่อมาใส่ที่หน้า แน่นอนค่ะหนีไม่พ้นต้นขา แหล่งสะสมไขมันชั้นดีเลย
วันที่ทำเราตื่นเต้นมาก แต่บรรยากาศในคลินิกช่วยให้เราผ่อนคลายได้มากเลยค่ะ ทั้งรอยยิ้มของพี่ๆพนักงานต้อนรับ และการบริการอย่างดี ทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะ ถึงเวลาขึ้นเตียงแล้วค่ะ พี่ๆพยาบาลพาเราไปเปลี่ยนชุดและให้ยานอนหลับเราทาน ไม่กี่นาทีเราก็รู้สึก ผ่อนคลาย เบลอๆ มึนๆ กึ่งหลับกึ่งตื่นงี้ อากาศเย็นสบาย แถมมีดนตรีคลอเบาๆด้วย คุณหมอเริ่มแล้วค่ะ เริ่มจากเอาไขมันที่บริเวณต้นขาด้านหลังมาทั้ง2ข้าง แค่นี้ก็ได้ไขมันมาเยอะอยู่พอสมควร 5555 เย้! ขาเราจะเล็กลงแล้ว

มินนี่-ไขมัน-หมอญา4

หลังฉีดทันที หน้าเราไม่ช้ำใดๆทั้งสิ้น สังเกตุดูนะคะว่า หน้าผากเราอิ่มมาก หน้าดูมีมิติขึ้นอย่างชัดเจน

มินนี่-ไขมัน-หมอญา5

รูปนี้เล่าเรื่องของตัวมันเองได้ชัดเจนมากค่ะ นำเสนอหน้าผากที่อวบอิ่มโหนกนูน

มินนี่-ไขมัน-หมอญา1

คล้ายๆไปฉีดฟิลเลอร์มาไหมคะ แต่นี้คือไขมันของเราเอง จะรู้สึกสบายใจกว่า ผ่านไปแค่วันเดียวเอง ช้ำสักนิดยังไม่มีเลย อิอิ

มินนี่-ไขมัน-หมอญา2

มินนี่-ไขมัน-หมอญา3

เรารู้สึกว่าหน้าหวานขึ้น ได้รูปแบบสุดๆ ใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขมากเลยค่ะ

มินนี่-ไขมัน-หมอญา7

มินนี่-ไขมัน-หมอญา9

มินนี่-ไขมัน-หมอญา6

ชัดเจนแบบไม่ไหวแล้ว สังเกตชัดๆเลยนะคะ ที่หน้าผากและใต้ตา หน้าผากเต็มขึ้นโหนกนูนสวย ใต้ตาจากร่องลึกและคล้ำดำ กลับมาอิ่มสดใสขึ้น ชอบบริการนี้ของเมโกะมากค่ะ อีกอย่างที่เป็นผลพลอยได้คือต้นขาเล็กลง ไม่รู้ว่ามโนไปเองไหม แต่ว่างๆจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ

Enquire Now!