[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้า เพื่อให้หน้าดูเด็กกว่าอายุจริง โดยแพทย์มาลา [คุณเปิ้ล]

Before

สวัสดีค่ะ ชื่อเปิ้ลนะคะ คือว่าเปิ้ลมีปัญหา หน้าเปิ้ลหน้าตอบ ทำให้ดูมีอายุ หน้าดูแก่เกินอายุจริง เปิ้ลเลยลองหาข้อมูลในเน็ต ตอนแรกเจอว่าจะต้องฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้หน้าดูเด็ก แต่เปิ้ลก็มีความกังวลนิดหน่อย ว่ามันจะตกค้างไหม อะไรไหม ก็เลยมาเจออีกข้อมูลนึงที่ว่า เติมเต็มใบหน้าด้วยไขมันตัวเอง ข้อมูลที่เปิ้ลเจอบอกว่า จะไม่มีการตกค้าง แล้วก็ร่างกายจะไม่ต่อต้านเพราะว่าเป็นสิ่งที่มาจากตัวเอง

Before02

ดังนั้นเปิ้ลเลยมาปรึกษาคุณหมอที่เมโกะ คลินิก เพราะเปิ้ลดูรีวิวมาจากในเว็ปของเมโกะ แล้วเห็นเลยว่าคนที่ทำการฉีดไขมันหน้าที่เมโกะ คลินิกแล้วหน้าเด็กลงไปเยอะมากกก เปิ้ลเลยมั่นใจที่เมโกะ แล้วพอเปิ้ลมาปรึกษา คุณหมอมาลาก็บอกว่าเปิ้ลควรเติมขมับ ใต้ตา แล้วก็แก้ม เพื่อที่จะให้หน้าดูเด็กขึ้น

ขณะทำ01

วันที่ทำ ก็มาที่คลินิก พนักงานที่คลินิกก็เรียกให้เราไปถ่ายรูป Before แล้วก็เช็คประวัตินู้นนี่นั่น แล้วก็เรียกให้เข้าไปนอนรอ ตอนที่ทำก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยแค่ตอนที่ฉีดยาชา ทนได้ค่ะสบายๆไม่เจ็บมากอย่างที่คิด คุณหมอก็จะดูดไขมันเราออกมาก่อน แต่คุณหมอบอกว่า ดูดออกมาแค่นิดเดียวนะ ไม่ได้ลดขนาดอะไรมากมาย 55555

ก่อนอื่น คุณหมอก็จะทำการดีไซน์ใบหน้าของเรา โดยใช้ไม้จิ้มฟันจิ้มหมึกสีน้ำเงิน วาดบนใบหน้า เพื่อดูว่าเราควรเติมเต็มส่วนไหนบ้าง จะนำเข็มเข้าตรงส่วนไหน

ขณะทำ02

หลังจากนั้นก็จะฉีดยาชา ตรงบริเวณที่จะดูดไขมัน และ ฉีดไขมัน ตรงนี้จะเจ็บจี๊ดๆนิดหน่อย

ขณะทำ03

หลังจากที่ฉีดยาชาแล้ว ก็จะไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะมันชา 555

ขณะทำ04

พอคุณหมอดูดไขมันออกมาก็จะนำมาเข้าเครื่องปั่น และดูดเข้ากับเข็มอีกขนาดเพื่อที่จะเตรียมฉีดเติมเต็ม

ขณะทำ05

แล้วคุณหมอก็จะฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้า ตามจุดที่คุณหมอได้วาดเอาไว้

After01

พอหลังทำเสร็จ รู้สึกตึงๆบริเวณที่คุณหมอฉีดเเละบริเวณดูดไขมันไป แต่ไม่ได้เจ็บนะคะ

After03

หลังจากที่ทำเสร็จ คนรอบข้าง เพื่อนๆ ชมว่าหน้าดูเด็กขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรมา เนียนมากกกก ชอบบบบ

After04

ใครที่อยากจะฉีดไขมันตัวเองเพื่อเติมเต็มใบหน้าให้หน้าเด็ก ก็ลองมาที่เมโกะ คลินิกได้นะคะ คลินิกสะอาด ปลอดภัย คุณหมอให้คำปรึกษาดี ใจดี บางทีมีโปรโมชั่นด้วย อย่างตอนเปิ้ลทำ ก็มีโปรโมชั่น เหมาทั้งหน้า 80,000บาท ซึ่งปกติ จุดละ 60,000 บาท เพิ่มอีกแค่ 20,000 บาทก็ได้ทั้งหน้าแล้ว คุ้มสุดๆ

After05

After06

BF640-02

BF640-03

BF640-4

BF640-5

Enquire Now!