[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เสริมจมูก ปรับโหงวเฮ้ง เพิ่มราศี โดยแพทย์มนัส [คุณเพ็ญ]

สวัสดีค่ะ  พี่เพ็ญเองนะคะ จำกันได้หรือป่าว พี่เพ็ญเคยมารีวิวบริการตกแต่งหนังตาบน มาก่อนแล้ว ทำตามายังไม่ถึงเดือน ก็เริ่มจมูกต่อเลยค่ะ สวยทั้งทีต้องสวยให้สุดๆไปเลย พี่เพ็ญเป็นคนไม่มีดั้งอยู่แล้ว จึงส่งผลให้หน้าบานนิดหนึ่ง พี่เพ็ญเคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับโหงวเฮ้งมา ว่ากันว่าจมูกคือที่ที่เก็บเงิน รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ คลินิกที่เสริมจมูกด้วยปรับโหงวเฮ้งด้วยก็น่าจะมีอยู่คลินิกเดียวและคนเดียว นั้นคือหมอมนัสแห่งเมโกะคลินิกเลยค่ะ

คุณหมอประเมินดูแล้วพี่เพ็ญควรตะไบฐาน ตัดปีก แล้วก็ค่อยเสริม วันทำพี่เพ็ญรู้สึกสบายๆนะคะ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่เพราะเพิ่งผ่านมีดหมอมาหยกๆ 5555 น้องๆพยาบาลพาพี่เพ็ญไปเปลี่ยนชุด ล้างหน้าให้สะอาดอีกตามเคย หลังๆนี้พี่เพ็ญเริ่มคล่องแล้วแหละ 5555 นอนรอคุณหมอแปป ก็เริ่มทำการฉีดยาชา ที่ปีกจมูกทั้ง 2 ข้างก่อนเพื่อทำการตัดปีกจมูก ตรงๆเลยนะคะ ไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นคุณหมอก็ฉีดยาตรงจมูก ประมาณ 4-5จุด แล้วคุณจมูกก็ไปเหลาซิลิโคน เพื่อให้เข้ากับใบหน้าเราสุด

เพ็ญ-จมูก-หมอมนัส

เพ็ญ-จมูก-หมอมนัส1

เป็นงานที่ประณีตบรรจงมาก ว่าก็ว่าเนาะ ประสบการณ์เค้าตั้ง 30 กว่าปี สวยธรรมชาติสมคำล่ำรือ

เพ็ญ-จมูก-หมอมนัส2

7 วันหน้าสดค่ะ ที่จริงก็แต่งหน้าได้แล้วนะคะ แต่ว่าหน้าสดก็ดูมีมิติดี 5555

เพ็ญ-จมูก-หมอมนัส3

เพ็ญ-ตา-หมอมนัส6

เพ็ญ-จมูก-หมอมนัส4

กระชากวัยมากค่ะ ใครจะรู้ว่าแค่ ทำตาและทำจมูก จะได้มากกว่าที่คิด รู้งี้ทำนานแล้วค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นของกับฝีมือของคุณหมอแต่ละท่านด้วยนะคะ ไม่ใช่ใครก็ได้  เจ็บครั้งนี้พี่เพ็ญคิดว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ หลายอย่างในชีวิตพี่เพ็ญดีขึ้น เช่น ธุรกิจร้านอาหารรุ่งเรืองขึ้น (แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ) หน้าตาแม่ค้าสดใสสะพรั่งใครๆก็อยากเข้าร้านคนรอบข้างพี่เพ็ญก็ดูสดใสขึ้น ใครกำลังมีแพลนจะทำศัลยกรรมอะไร พี่เพ็ญแนะนำเลยนะคะ เมโกะคลินิก ลองดูค่ะ แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยน

Enquire Now!