[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

หน้าเบี้ยว กรามใหญ่ จัดการด้วย Botox ที่เมโกะ สิคะ [คุณโฟม]

สวัสดีค่ะ เราชื่อโฟมนะ เราจะมาแชร์ประสบการณ์ฉีด Botox กับคุณหมอมิ้ว ที่เมโกะ คลินิกค่ะ นี่เป็นการฉีด Botox ครั้งแรกของเราเลย จะเป็นยังไงไปดูกันจ้า

ก่อน

นี่เป็นรูปก่อนทำค่ะ คือเรามีปัญหาหน้า 2 ข้างไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัดเลย คือกรามข้างนึงมันใหญ่อีกข้างมันเล็ก ซึ่งโดยส่วนตัวเรารับงาน PR หรือ PC ต่างๆ ทำให้เวลาถ่ายรูอยากมีความมั่นใจมากขึ้น จึงอยากหาตัวช่วยให้หน้าสวยเป๊ะแบบปลอดภัย

ก่อนทำ-2

โฟมหาดูรีวิวเรื่องการฉีด Botox จากรีวิวในเว็ปและตาม Facebook เพจศัลยกรรมต่างๆอยู่พักใหญ่ จนตัดสินใจเลือกที่เมโกะ คลินิกค่ะ เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญ คลินิกมีชื่อเสียง และมีรีวิวเยอะค่ะดูปลอดภัย

ก่อน1

หลังจากตัดสินใจได้ โฟมจึงโทรจองคิวคุณหมอกับทาง call center เพื่อเข้ามาทำค่ะ วันที่มาทำก็แบบกลัวว่าจะเจ็บนะคะ แต่พี่ๆที่คลินิกชวนคุยตลอดค่ะทำให้กังวลน้อยลง ต่อไปตามไปดูตอนทำกันค่ะ

ตอนทำ

จากที่โฟมได้คุยกับคุณหมอ ก็อย่างที่คิดไว้เลยค่ะ หน้าโฟมเบี้ยว กรามไม่เท่ากัน คุณหมอจึงทำการฉีกปรับรูปหน้าแค่ข้างเดียวที่กรามใหญ่ ให้เล็กเท่ากันกับอีกข้าง โดยรูปนี้เป็นการฉีด ลิฟท์หน้าก่อนค่ะ

ตอนทำ-1

ส่วนรูปนี้เป็นตอนฉีดลดกรามค่ะ ด้านนี้จะเห็นชัดเลยว่ากรามใหญ่เป็นเหลี่ยมขึ้นมา

หมอ

ฉีดเสร็จแล้วค่ะ ใช้เวลาไม่นานเลยคุณหมอมือเบามาก เลยขอถ่ายรูปคู่กับคุณหมอมิ้วมาฝากซักหน่อย ^^ ตัวจริงๆคุณหมอน่ารักค่ะ แถมขาวมากเลย 555

หลัง-2

หลังจากฉีดมาแล้ว โฟมรู้สึกชอบมากๆค่ะ หน้าที่เคยไม่เท่ากันก็ดูเท่ากันมากขึ้น แถมเวลารับงานก็ไม่ต้องกังวลกลัวหน้าไม่เป๊ะแล้วค่ะ

หลัง

มั่นใจเวลาถ่ายรูปหน้าตรงและตอนแต่งหน้ามากขึ้นจากแต่ก่อนจริงๆค่ะ

หลัง-1

คิดไม่ผิดจริงๆค่ะที่เลือกฉีด Botox ที่เมโกะ คลินิก

ก่อน-หลัง

รูปนี้เปรียบเทียบกันชัดๆ ระหว่างก่อนทำ และหลังทำเลยค่ะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้า 2 ข้างที่ไม่เท่ากัน ดีขึ้นมากๆแนะนำสาวๆที่มีปัญหาคล้ายๆกับโฟมเลยนะคะ อยากสวยแบบปลอดภัย ต้องที่นี่เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Enquire Now!