[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ยึดจมูก “สั้น” ให้เป็นจมูก “โด่งสโลป” โดยแพทย์ศุ [คุณแพรว]

แอดไลน์เพิ่อติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษจากเมโกะ คลินิก

“เมโกะคลินิก ชื่อนี้เราได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว” สวัสดีค่ะ เราชื่อ แพรวนะ จะขออนุญาติรีวิวการเสริมจมูกกับคุณหมอศุ เมโกะคลินิกซะหน่อย  เพราะมันคือความประทับที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตเลยแหละ เราอยากเสริมจมูกมานานละ แต่กลัวนั้นกลัวนิ กลัวไปหมด กลัวไม่สวย กลัวเจ็บ กลัวทำมาแล้วได้แก้  หาข้อมูลอยู่นานมากพอสมควรค่ะ ก็เจออยู่คลินิกหนึ่ง เมโกะคลินิกนี่แหละค่ะ เพราะชอบรีวิวมากๆ รีวิวละเอียดค่ะ รูปกับเยอะ บอกปัญหาเราก่อน จมูกเราเกือบๆจะเป็น“จมูกหมู”หรือจมูกสั้นนั้นเอง 5555 เพราะปลายจมูกไม่ค่อยโด่งเท่าไหร่ ถ่ายรูปออกมาดูเหมือนขาดๆ หายๆ อะไรซักอย่าง
ตอนเราไปปรึกษาคุณหมอที่เมโกะน่ารักมากเลยค่ะ หมอบอกว่า เนื้อจมูกเราน้อยต้องเสริมแบบเติมเนื้อบริเวณก้น มาเสริมตรงปลายจมูก เพื่อป้องการทะลุ เจ็บ2ที่ แต่คุ้มค่ะ

แพรว1

วันทำ หมอเริ่มจากการฉีดยาชาตรงก้นเพื่อจะเอาเนื้อก้นมาเสริมปลายจมูก จากนั้นฉีดยาชาตรงจมูก เจ็บนะคะ แต่ทนได้ ชิวๆ หมอเอาซิลิโคนวัดที่จมูกของเรา ก็เพื่อไปทำการเหลา ให้เข้ากับรูปหน้าเราที่สุด แปปๆก็ทำเสร็จแล้วค่ะ ไวมาก เพราะหมอชำนาญนั่นเอง อิอิ หมอสะกิดให้เราดูกระจก เพื่อดูว่าชอบไหมหรือไม่ชอบจะได้แก้ทรงตอนนั้นเลย เราเห็นครั้งแรกมันดูสวยสุดๆเลยค่ะ เหมือนที่เราอยากได้ เป๊ะ ธรรมชาติดี ดูไม่แข็ง ชอบๆค่ะ

แพรว10

เอารูปเทียบกัน ก่อนทำ-หลังทำทันที หน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ ดูมีอะไรขึ้น ดูมีมิติขึ้น ตอนนี้ยังไม่ทันบวมเท่าไหร่ แต่ที่แน่ไม่ช้ำเลย อิอิ

แพรว2

ทานยาตามที่หมอสั่งเลยค่ะ กลัวหายช้า หมอบอกว่า จะบวมสุดๆ 1-2 วัน แต่นี่ รู้สึกว่าไม่บวมเท่าไหร่เลยค่ะ อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนอีกทีนะคะ

แพรว3

วันที่5 แกะเฝือกออกเรียบร้อยค่ะ แนะนำไปแกะที่คลินิกนะคะ เพราะจะได้ให้พยาบาลดูอาการด้วย พยาบาลบอกว่าร่างกายเราดี ไม่บวมช้ำเลย

แพรว4

อาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะ แต่งหน้าได้ ลุย! จมูกหมู หายไปไหนแล้วอะ 5555

แพรว5

2 อาทิตย์แล้ว ถ่ายรูปมั่นใจขึ้นเยอะเลย หมอบอกว่ามันจะยุบบวมลงอีก

แพรว6

เราปลื้ม มาก กอ.ไก่ 10 ตัว 5555555

แพรว9

แพรว8

แพรว7

มุมไหนก็รอดค่ะ ธรรมชาติ สโลปโค้งสวย ไม่แข็ง ดูสบายตาดีค่ะ

แพรว11

นี่ๆ เอามาประกบกันเลย ก่อน-หลัง เดี๋ยวว่าไม่เปลี่ยน ชัดมากค่ะ ไม่เสียดายตังค์เลย คุ้มสุดๆ คนทักกันเต็มเลยค่ะว่าไปทำไรมา เราพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า เสริมจมูกที่ เมโกะคลินิกมา เพราะเมโกะทำให้เราสวยขึ้น ของดีนะคะเนี่ยจึงมาบอกต่อ เพื่อนคนไหนที่กำลังหาข้อมูลเสริมจมูกอยู่เราแนะนำที่นี่ค่ะ ดูแลดี หมอมือเบา ได้มาตรฐาน เครื่องมือครบวงจร ฯลฯ

แอดไลน์เพิ่อติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษจากเมโกะ คลินิก

ภาพก่อนและหลัง

ยึดจมูก “สั้น” ให้เป็นจมูก “โด่งสโลป” โดยแพทย์ศุ [คุณแพรว]

Enquire Now!