[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ผู้โชคดี จากกิจกรรม “แจกฉีด Filler Free ทั่วใบหน้า [คุณเดียร์]

ก่อน2

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อเดียร์นะคะ เราจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มใบหน้ากันโดยหมออู๋ แพทย์ Trainer Top5 ของเมโกะ คลินิกค่ะ โดยต้องขอเล่าก่อนว่า ส่วนใบหน้าของเดียร์นั้น เป็นคนที่หน้าและคางสั้น คางบุ๋ม และมีเหนียงค่ะ ซึ่งเดียร์ก็จะแก้ไขปัญหาในจุดนี้

ก่อน3

เดียร์จึงได้หาข้อมูลการฉีดปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดค่ะ แล้วก็ได้รู้ว่าการฉีดฟิลเลอร์เนี่ย คือคำตอบของเดียร์ แต่เราก็อยากหาคลินิกที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน แล้วก็ต้องฉีดโดยคุณหมอที่มีฝีมือด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัยและคลินิกที่เดียร์สนใจอยู่ก็คือเมโกะ ค่ะ

กิจกรรม

เดียร์จึงติดตามอ่านรีวิว และดูข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆของทางเมโกะ ผ่านทาง เว็บไซส์ Facebook และ IG ค่ะ จนบังเอิญเจอว่า ทางเมโกะ กำลังมีกิจกรรม“แจกฉีด Filler Free ทั่วใบหน้า ฉีดโดยหมออู๋ แพทย์ Trainer Top5 พอดีเลยค่ะ

รางวัล

โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆค่ะ เดียร์ไม่รอช้า รีบทำตามกติกาของทางเมโกะเพื่อจะได้สิทธิลุ้นรับรางวัลทันทีค่ะ ซึ่งบอกเลยนะ เดียร์ว่ากติกาก็ง่ายๆเลย ไม่มีอะไรยาก แถมไม่ต้องเสียเงินไม่ต้องลงทะเบียนอะไรใดๆ จากนั้นก็รอลุ้นตอนวันประกาศผลได้เลยค่ะ แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าฟ้าจะประทานรางวัลมาให้ค่ะ 5555 บอกเลยว่าดีใจมาก ตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รางวัล

ก่อน

หลังจากวันประกาศผลไม่กี่วัน ก็มีเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกติดต่อมาเพื่อแจ้งรายละเอียด และวันที่จะได้เข้าไปรับบริการค่ะ ซึ่งพี่ๆของทางคลินิกพูดจาน่ารัก และดูแลดีทุกคนเลยค่ะ

หมอ-1

ส่วนตอนที่เข้ารับคำปรึกษา คุณหมออู๋บอกว่า คางเดียร์ สั้น อาจเกิดจากกรรมพันธุ์ หรือเกิดจากการจัดฟัน ทำให้โครงหน้าเล็กลง ไม่มีกรอบหน้า  เลยทำให้มีเหนียง แล้วแก้มดูห้อย โดยครั้งนี้คุณหมอเลือกใช้ฟิลเลอร์ของ rastylane ค่ะ

ทำ-1

รูปนี้คือการฉีดเติมเต็มบริเวณร่องแก้มค่ะ เพื่อให้ใบหน้าดูเด็กขึ้นและทำให้แก้มไม่ห้อยค่ะ

ร่องแก้ม-2

อันนี้เป็นหลังฉีดทันทีค่ะ จะเห็นว่าในรูป ร่องแก้มข้างซ้ายจะดูตื้นขึ้นกว่าร่องแก้มข้างขวาที่ยังไม่ได้ฉีด

ทำ-2

จุดต่อไปเป็นส่วนคางค่ะ คุณหมอฉีดเติมเต็มคางให้เพราะว่าตัวเดียร์เอง เป็นคนที่ค่อนข้างคางสัน และคางบุ๋ม เหมือนผู้ชาย และหน้ากลม ส่งผลให้เห็นเหนียงค่อนข้างชัด ถ้าฉีดเติมแล้วจะทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวและหวานขึ้นค่ะ

ทำ

และในจุดสุดท้าย เป็นการฉีดเพื่อปรับรูปหน้าให้เข้ารูปสวยรับกับส่วนคาง และทำให้ใบหน้าดูไม่แบน และมีมิติมากขึ้นแถมยังเป็นผลพลอยได้ ที่ทำให้ไม่ค่อยเห็นเหนียงค่ะ

หมอ-2

หลังจากรับบริการเสร็จ เดียร์เลยขอถ่ายภาพคู่กับคุณหมอคนดังซักหน่อยค่ะ ^^

เทียบ

อันนี้เป็นรูปเปรียบเทียบทั้งก่อน และหลังฉีดฟิลเลอร์ เติมเต็มใบหน้ากับคุณหมออู๋ค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าตรงจากคางที่เคยบุ๋มก็เรียวยาวขึ้น ส่วนด้านข้างเหนียงก็หายไปอย่างชัดเจนค่ะ แถมทำให้หน้าดูมีมิติขึ้นด้วย

เทียบ3

เดียร์ว่ารูปนี้ค่อนข้างเห็นชัดเลยค่ะ ว่าหน้าเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ชอบสุดๆค่ะ

เทียบ-2

หลังจากเข้ารับบริการแล้วเดียร์รู้สึกมั่นใจกับใบหน้าของตัวเองขึ้นมากๆเลยค่ะ แถมมีแต่คนรอบข้างชมว่าสวยขึ้น อิอิ

หลัง1

หลัง3

แนะนำสาวๆที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์เลยนะคะ ต้องที่เมโกะ คลินิกเลยค่ะ ของแท้แน่นอนปลอดภัย แถมมีคุณหมอที่มีความชำนาญ สวยแบบเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย ต้องที่นี่เลยนะคะ

หลัง2

หลัง4

ภาพก่อนและหลัง

ผู้โชคดี จากกิจกรรม “แจกฉีด Filler Free ทั่วใบหน้า [คุณเดียร์]

Enquire Now!