[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เปลี่ยนสาวอกกระดานให้ดูมๆดูสวยมั่นใจ โดยแพทย์คม [คุณกุ๊กไก่]

สวัสดีค่ะ เราชื่อกุ๊กไก่นะคะ ชีวิตผู้หญิงอย่างเราๆ เกิดมาก็อยากมีอะไรตูมๆเพื่อให้ดูเป็นผู้กับคนอื่นบ้าง ตอนเด็กก็รู้สึกเฉยๆกับคำว่าแบนเป็นไม้กระดาน ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แต่หน้าอกไม่โตตามเลยค่ะ จากที่แบนเป็นไม้กระดาน ตอนนี้เป็นแบบเท่าฝ่าบ้านแล้วค่ะ ทุกวันนี้คือสวมยกทรงแบบเสริมฟองน้ำเยอะมาก ตกน้ำไปไม่จมนะคะบอกเลย เกินเหตุมากๆค่ะ!! เกินเหตุยังไงไปดูกันค่ะ

BF

งงไหมค่ะว่าเราหันหลังหรือหันหน้า ถ้าพูดให้เจ็บๆหน่อยก็เปรียบได้กับตุ่มยุงกันค่ะ เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีก็อยากได้แบบดูมๆตูมๆชิดกว่าใครๆ เราจึงตัดสินใจเลือกที่จะเสริมหน้าอก เพื่อให้เวลาเราสวมเสื้อผ้าจะได้ดูมีทรวดทรง มีหน้าอก ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งเราได้เสริมหน้าอกกับทางเมโกะคลินิก ก่อนทำตื่นเต้นมาก คุณหมอเข้ามาซักประวัติอีกครั้งนึงเพื่อความชัวร์ เสร็จก็เดินเข้าห้องผ่าตัด ขึ้นเตียง วิสัญญีแพทย์ให้ดมยาสลบ ที่เมโกะคลินิกจะมีวิสัญญีแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการดมยาอีกด้วยค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเราล้วนๆเลยค่ะ หลังจากดมยาสลบรู้สึกตัวอีกทีก็ทำเสร็จละค่ะ เหมือนแค่หลับไปแปปเดียวอะ รอร่างกายปกติ ไม่มึนไม่เวียนหัวอะไรค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ให้กลับบ้านได้ค่ะ  มาดูกันค่ะว่าหน้าอกของเราหลังจากทำเสร็จจะเป็นอย่างไรบ้าง

af

หลังจากทำเสร็จทันทีสามารถกลับบ้านได้ค่ะ พร้อมกับมีผ้ายืดๆรัดหน้าอกไว้  หมอนัดเรามาแกะเมื่อครบ 3 วัน แต่ก่อนหน้านี้ก็แวะก็ไปล้างแผลแทบทุกวันเลยค่ะ ไม่กล้าล้างเอง ตอนแรกก็คิดว่าเค้าจะเก็บเงินเพิ่ม แต่ไม่มีเลย ล้างแผลก็ฟรี เห็นเพื่อนเราทำบางคลินิกมีค่าล้างแผลเพิ่มอีกอะ ค่าทำนมก็แพงแล้วนะ ของเราถือว่าดีมากๆ

 

 

af11af22

ครบ 3 วัน หมอนัดให้มาเเกะผ้าที่พันไว้ออกค่ะ สังเกตได้เลยว่าหน้าอกใหญ่ขึ้นมากๆ ไม่ได้ปอดบวมนะคะเเค่เสริมหน้าอกมา ไม่มีอาการอักเสบใดๆให้เห็นมากมายเลยค่ะ เพราะว่าเราเองทำตามคำสั่งของหมออย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการห้ามโดนน้ำ ของหมักของดอง แอลกอฮอล์ งดปาร์ตี้ไป 1 เดือนเต็มๆเลยค่ะ

af333

1 สัปดาห์เเล้วค่ะ ตอนนี้นมดูเป็นทรงสวยโดนใจมากๆค่ะ เเต่อาจจะยังดูเเข็งๆตึงๆอยู่ค่ะ ครบ 1 เดือนสามารถนวดได้เเล้ว หลังจากนั้นนมก็จะดูเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

af77

14 วัน รอยเเผลใต้นมเริ่มตกสะเก็ดค่ะ ทรงนมสวยโดนใจมากค่ะ ขนาดยังไม่ได้นวดยังดูไม่เเข็ง เป็นธรรมชาติ

 

af88

ครบ 1 เดือนเเล้วค่ะ รอยเเผลจากการผ่าตัด ถ้าไม่สังเกตุคือเเทบจะมองไม่เห็น ดูเนียนไปกับใต้ราวนมเลยค่ะ บริเวณเต้านมก็ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จกตา รู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ เพื่อนหลายคนคงจะสงสัยว่าเราเสริมมากี่ cc ซึ่งเราได้เสริมมา 325 cc เพื่อให้เข้ากับตัวของเรา เเละดูเป็นธรรมชาติ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ

Bf At

รอยแผลจาการผ่าตัด รอยเเผลไม่ได้ใหญ่มากจนดูน่ากลัวเลยค่ะ เพียงเเค่ 1 เดือนก็สามารถเรียบเนียนปกติ เเทบจะมองไม่เห็น ถือได้ว่าคุณหมอจากเมโกะคลินิก ใส่ใจเราทุกรายละเอียดจริงๆค่ะ ตั้งเเต่การเเนะนำ การบริการ สถานที่ดีมากๆค่ะ รวมไปถึงอนาคตของเรากับการเลือกให้เราเสริมหน้าอกโดยการผ่าตัดใต้ราวนม เวลายกเเขนหรือใส่สายเดี่ยวก็ไม่ต้องกลัวเห็นรอยเเผลเป็นเเน่นอนค่ะBf At2

ทำมาให้เห็นกันเลยค่ะ ก่อนทำเเละหลังทำว่าเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน เปรียบเทียบกันเห็นๆไม่มีรีทัชใดๆ ดูมๆตูมๆบอกเลย ไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ ให้ภาพมันฟ้องมาเปลี่ยนไซต์ได้ขนาดไหน ขอบคุณทางเมโกะคลินิกมากๆค่ะที่มีบริการดีๆเเบบนี้ค่ะ เปลี่ยนจากสาวอกไม้กระดาน ให้ใหญ่อลังการได้ขนาดนี้

Bf At4แก้ปกThumbnail5

 

ภาพก่อนและหลัง

เปลี่ยนสาวอกกระดานให้ดูมๆดูสวยมั่นใจ โดยแพทย์คม [คุณกุ๊กไก่]

Enquire Now!