[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แค่ปรับตา หน้าก็ดูแพง ศัลยกรรมตา 2 ชั้น โดยแพทย์ศักดิ์ [คุณยายี๋]

รีวิวการทำตา 2 ชั้น ปรับดวงตาให้ได้มิติจากเมโกะคลินิก ของยายี๋ มาแล้วค่ะ ยี๋มีความคิดที่จะทำตาอยู่เเล้วค่ะ เพราะเป็นคนตาเฉี่ยว คนชอบทักยี๋ว่าตาดูดุ เพราะชั้นหลบใน ไหนๆก็เฉี่ยวแล้วขอเฉี่ยวแบบดูมีมิติดีกว่า อีกปัญหาหนึ่งคือ ตา2ข้างไม่เป็นชั้นค่ะ บางวันมีชั้น บางวันไม่มีชั้นเลย ตา2ข้างไม่เท่ากันอีกค่ะ  ตอนตัดสินใจจะทำ ก็ดูรีวิวในกลุ่มศัลยกรรมมาบ้างค่ะ เเล้วเห็นคนรีวิวว่าที่เมโกะคลินิกทำตาสองชั้นสวยมาก เราถูกใจคนนี้มากเพราะเค้ามีปัญหาคล้ายๆเรา เเล้วก็ไปดูรีวิวในเพจของเมโกะคลินิกอีกทีค่ะ รีวิวเยอะมาก ทำให้เรามั่นใจในเมโกะมากขึ้น ยี๋รู้สึกว่าที่นี่มีความน่าเชื่อถือค่ะ เเล้วคุณหมอก็มีเเต่เก่งๆมีชื่อเสียงทุกท่านเลย ดูรีวิวหลายๆคนแล้วสวยทุกคนเลย

วันที่ไปพบคุณหมอ เราก็บอกคุณหมอว่าอยากได้เเบบไหน ตัวยี๋เองอยากได้เเบบธรรมชาติชั้นตาไม่ใหญ่มากค่ะ เเล้วคุณหมอก็ดูลักษณะตา คุณหมอบอกว่าตาสองข้างยี๋ไม่เท่ากัน ซึ่งเราก็เพิ่งรู้เพราะดูไม่ออกเลย คุณหมอละเอียดมากค่ะ ประทับใจสุดๆ

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์

วันที่ทำตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วกลัวการทำตามาก เพราะชอบมีปัญหาตรงตา เป็นคนตาบวมง่าย เเต่ด้วยที่เรามั่นใจในตัวคุณหมอ และคลินิกเลยเบาใจขึ้นค่ะ

ตอนทำก่อนผ่าคุณหมอก็วาดชั้นตา  ขีดๆตรงใบหน้า คุณหมอใจดีมากค่ะ มือเบามากด้วย น่ารักด้วย ตื่นเต้นเล็กน้อย ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ เเค่รู้สึกว่าทำอยู่แต่ไม่เจ็บเลย  จะรู้สึกเหมือนมดกัดตอนฉีดยาชา หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเเล้วค่ะ นอนสบายๆ ผ่อนคลายเว่อร์ หลังทำเสร็จรู้สึกโล่งมากค่ะ ที่เรากังวล กลัวนู่นนี่หายไปเลย หลังทำจะชาๆ ตึงๆบริเวณตาค่ะ ไม่รู้สึกอะไร ชิวมาก พอยาชาหมดอาจจะ ปวดๆหน่อยก็กินยาที่คุณหมอให้ ก็ไม่เป็นไรเเล้วค่ะ ไม่เจ็บอยากที่คิดไว้เลย

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์2

ก็หลังจากทำต้องประคบเย็นอยู่2วันค่ะ เเล้วกินยาตามที่คุณหมอให้มา จะพยายามกินไม่ให้ขาดค่ะ จะได้หายเร็วๆ หลังจาก2วันประคบเย็นก็ไม่ต้องประคบเเล้วค่ะ นอนหมอนสูง1-3วันเเรกที่ทำค่ะ ละเว้นพวกอาหารเเสลง ของหมักดอง แอลกอฮอล์งดเเต่งหน้าค่ะ

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์3

หลังทำได้ 1 เดือน ชอบมากค่ะคือรู้สึกดีมากๆที่ตัดสินใจไม่ผิดเลยเลือกทำกับเมโกะคลินิก ได้ชั้นตาแบบที่ต้องการเลย ตอนที่คุณหมอวาดชั้นตาให้ ยี๋ไม่ได้ดูด้วยซ้ำ  เชื่อใจคุณหมอมาก เเล้วผลออกมาก็คือตามที่เราต้องการเลย  รู้สึกประทับใจจริงๆค่ะ คลินิกก็สะอาด พี่ๆพนักงานก็ใจดี เเล้วยังคอยดูเเลหลังทำด้วยค่ะให้คำปรึกษาตลอดเลย คือน่ารักมากกก

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์6

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์7

คนรอบข้างทักเยอะมากค่ะ เพื่อนหลายคนจะมาทำตาม ต้องขอบคุณ คุณหมอมากๆค่ะ

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์4

ยายี๋-ตา-หมอศักดิ์5

      อยากบอกว่าที่นี่คือทำเเล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจ คุณหมอเก่งมากๆ ได้ความสวยตามที่ต้องการจริงๆ คุ้มมากกว่าการเจ็บตัวค่ะ เเลกกับความสวย ประทับใจมาก

Enquire Now!