[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แก้ปากกระจับปรับรูปหน้า โดยแพทย์อุ้มยศ [คุณโยชิ]

สวัสดีจร้า เราชื่อโยชิ นะ จะมาพูดเรื่องการแก้ปากกระจับ คือบอกก่อนเราอะ เคยทำปากกระจับมาแล้วแต่ว่าไม่เป็นไปตามที่เราคิดไว้เลย จริงที่อยากได้คือ ปากข้างบนเล็กๆบางๆและเป็นรูปปีกนกสวยๆงี้ แต่ที่ได้มาคือ ข้างบนหนาเว่อร์

โยชิ-แก้ปาก-พ1

เลยตัดสินใจแก้ปากค่ะ ขอเป็นเมโกะคลินิกนะคะ เพราะงานแก้ ที่นี่จบครบสูตรค่ะ เพื่อนๆเราไปทำกันเยอะมาก เนตไอดอลหลายคนที่เรารู้จักก็ได้ที่นี่ช่วยเหมือนกัน อิอิ

โยชิ-แก้ปาก-พ

     วันนี้เรานัดหมอยศไว้ค่ะ หมอน่ารักเว่อร์ค่ะ หมอบอกอยากแก้เป็นแบบไหนดี เราก็บอกความต้องการไปแบบบรรยายเลยค่ะ ปรึกษาเสร็จก็นัดวันทำค่ะ มาเวลาเตรียมตัวอีก 2 อาทิตย์ ดีใจมากๆค่ะ นี้คือคิวที่ไวที่สุดค่ะ เพราะคิวยาวมาก ดูจากคิวก็รู้ว่าฝีมือดีขนาดไหน
      ถึงวันผ่าตัด คือแบบอ้อนแฟนนิดหนึ่ง ให้มาส่ง เพราะถ้าผ่าตัดเสร็จกลัวไม่มีคนพากลับ อันที่จริงก็กลับเองได้แหละแต่ขอหน่อยเถอะ อิอิ

โยชิ-แก้ปาก-พ6

 ขั้นตอนต่อไปเปลี่ยนชุดจร้า นอนรอบนเตียงได้ รอเวลาสวยอย่างเดียว นี่!จะบอกให้ห้องผ่าตัดนะ สะอาดเว่อร์ สบายใจสุดๆ หมอมาแล้วคร่า ฉีดยาชาได้ เจ็บนิดๆ พอเป็นพิธี 555 จากนั้นก็ไม่รู้สึกไรเลย เพราะหมอมือเบาหรือยาชาแรงก็ไม่รู้ 555 เสร็จแล้วค่ะ ไม่เจ็บเลยบอกตรง แต่ต้องทำเป็นเจ็บหน่อยๆ ให้แฟนดูแล อิอิ  อ่า!กลับบ้านได้

โยชิ-แก้ปาก-พ2

ทรงสวยอะ นี่ยังไม่หายบวมนะ ยังได้รุปขนาดนี้

โยชิ-แก้ปาก-พ3

โยชิ-แก้ปาก-พ4

โยชิ-แก้ปาก-พ5

โยชิ-แก้ปาก-พ7

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

 

 

ภาพก่อนและหลัง

แก้ปากกระจับปรับรูปหน้า โดยแพทย์อุ้มยศ [คุณโยชิ]

Enquire Now!