[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แก้ตามา 2 ครั้งแล้ว สวยจบปิ๊งที่เมโกะ[คุณหมวย]

มาแล้วคร่า อัพเดทรีวิวทำตา 2 ชั้นของเราบ้างเนอะ  ปัจจุบันครบ 4 เดือนเป็นที่เรียบแล้วนะจ้ะ รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงดูตามรูปเอาเด้อ อาจจะข้ามวันไปบ้าง รอบนี้เป็นการแก้ไขตาครั้งที่ 3 แล้วโดยคุณหมอ มนัส เมโกะ คลินิก เป็นคลินิกที่หลายๆคนก็พอคุ้นหูอยู่บ้างแล้ว เพราะคลินิกมีชื่อเสียงอยู่พอสมควร หมอรับเคสแค่วันละ 1-2 คนเท่านั้นแล้วแต่ความยากง่ายของเคส

เราเคยทำตาสองชั้นมา 2 ครั้งก่อนหน้าแบบเจาะจุด 1ครั้ง และกรีดสั้น 1 ครั้ง รอบนี้เลยแก้แบบกรีดยาว ไปเลย เพราะยิ่งแก้เหมือนยิ่งแย่ลง ครั้งที่ 3 นี้เลยอยากขอให้จบจริงๆ เลยต้องเป็นระดับ อาจารย์หมอหรือมือวางอันดับ 1เท่านั้น

หมวย-ตา-หมอมนัส

เราบอกกับคุณหมอว่า เราอยากได้ชั้นที่ใหญ่กว่าเดิม แต่อยู่ในความพอดีของเบ้าตาที่ไม่ปลิ้นไม่ทำให้เราดูแก่และขอให้ตาหลับได้พอดี  คือเราคลุกคลี กับเรื่องประมาณนี้เยอะ รู้ปัญหามากมาย
คุณหมอตรวจตาและบอกว่าตาเราเป็นคนตาเศร้าดูตาไม่สดใส ส่งผลให้ใบหน้าเราเศร้าไปด้วย ชั้นตาเล็ก ชั้นตาก็ไม่เท่ากัน การทำต้องละเอียดหน่อยเพราะผ่านการทำมาถึง 2 ครั้งหมอคาดว่าพังผืดอาจจะเยอะหน่อย
ก่อนทำหมอมีตัวเลือกให้เรา 3 ข้อ โดยใช้ไม้จิ้มชั้นตาระดับแรก คือดูธรรมชาติไม่ต่างจากเดิมมาก ระดับสอง คือ ( ที่เราเลือก ) หวานๆคมๆเหมาะสำหรับอยากแต่งตาใส่ขนตาแล้วดูตาคมโตแต่ใส่สีตาได้น้อยนะ หมอบอก
ระดับสาม คือโตสุดที่ตาเราจะทำได้ อันนี้คือ สามารถใส่ลูกเล่นแต่งตาได้หลายสีเลยหมอบอกอันนี้เหมาะกับคนชอบแต่งหน้า แต่เราเลือกแบบ 2 เพราะกลางๆดี ไม่มากไม่น้อย

เราคอนเฟริ์มเรื่องหมอมือเบามาก ขนาดฉีดยาชาจี๊ดตอนหัวตานิดเดียว หมอก็ชวนคุยตลอดหมอบอกว่า หมวยถ้าหมอทำไม่ดีหมวยด่าหมอได้เลยนะเต็มที่เลย 5555 อันนี้หมอพูดในห้องผ่าตัด เฮฮาตลกกันไปค่ะ ทำให้บรรยากาศห้องผ่าตัดดูเป็นกันเองมาก ไม่รู้สึกกดดันและไม่กังวลเลยค่ะ
เพราะงานแก้ละเอียดมาก ใช้เวลานานกว่าเสริมใหม่นิดๆ  เสร็จก็ให้เราพักดูอาการประมาณ 30 นาทีที่ห้องพักแล้วก็กลับบ้านค่ะ  คุณหมอเค้ากำชับเราว่า ต้องมาล้างแผลทุกวันจนครบ7วัน

หมวย-ตา-หมอมนัส1

ตอนแกะผ่าก๊อตที่ปิดตาออกคือตกใจมากค่ะ กังวลมาก นึกไว้ว่าเห้ย! มันใหญ่เกินไปนะเนี่ย ไปที่ไหนใครก็ทักค่ะว่าชั้นมันใหญ่ จนต้องไปหาคุณหมออีกครั้ง ท่านบอกว่าชั้นไม่ได้ใหญ่แต่มันแค่บวมตอนแรกๆ แต่เดี๋ยวจะยุบเหลือตามที่เราต้องการในตอนแรก

หมวย-ตา-หมอมนัส2

หมวย-ตา-หมอมนัส8

สวยแน่นอน คุณหมอบอก  วันเวลาผ่านไปจนตาก็เริ่มเข้าที่ตามระยะเวลา แผลที่ตา มีแค่รอยกรีดเพียงเส้นเดียว ไม่มีรอยตะขาบ เลยคือดีมากตอนนี้คือรักหมอสุดๆ เลยค่ะ Happy

หมวย-ตา-หมอมนัส3

หมวย-ตา-หมอมนัส4

หมวย-ตา-หมอมนัส5

 

e

BA

ใครที่กำลังมองหาที่แก้ตา อารมณ์ว่าม้วนเดียวจบ ไม่ต้องแก้ซ้ำไปซ้ำมา เจ็บตัวไม่พอเจ็บกระเป๋าตังค์อีกก็ลองศึกษาดูนะคะ หมอมนัส ไม่ค่อยมีรีวิว เพราะราคาค่อนข้างสูงนิดนึง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มเลยค่ะหรือจะเป็นไปทางทีมแพทย์ของท่านก็โอเคเหมือนกัน เพราะท่านสอนเองกับมือ การทำสไตล์เดียวกันเลย
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอฝากไปสำหรับคนที่เพิ่งทำหรือแก้มาทำมา ว่าการทำตา แรกๆจะยังไม่เข้าที่จะดูใหญ่บ้าง ชั้นตาไม่เท่าบ้าง ขอให้ใจร่มๆใจเย็นๆ รอเวลาค่อยๆนวดชั้นตาจะช่วยได้ในระดับนึง ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ บาย

ภาพก่อนและหลัง

แก้ตามา 2 ครั้งแล้ว สวยจบปิ๊งที่เมโกะ[คุณหมวย]

Enquire Now!