[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แก้จมูกมา 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 จบที่เมโกะคลินิก โดยหมอมนัส[คุณแอร์]

สวัสดีค่ะ แอร์นะคะ แอร์แก้จมูก2ครั้งแล้ว เจ็บตัวจนชิน แอร์จะมาเล่า แก้ครั้งที่ 3 แบบม้วนเดียวจบ ที่เมโกะคลินิกกันนะคะ ขอบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกเลย แอร์ไม่เคยลงรีวิวที่ไหนเลยค่ะ เพราะครั้งนี้อยากแชร์ประสบการณ์จริงๆ  เมื่อประมาณสองเดือนที่แล้วแอร์มีปัญหาเกี่ยวกับจมูกหลังจากไปเที่ยวที่ต่างประเทศค่ะ คือจมูกบวมแดง เบี้ยวและเห็นปลายใสๆที่ปลายจมูก แถมไม่โด่งด้วย ไม่ชอบเลย แต่ไม่รู้สึกเจ็บ เหมือนซิลิโคนจะรัดแกนมากขึ้น เห็นชัดเจนเลยว่าเป็นซิลิโคนเป็นทรงแปลกๆ จมูกเดิมทำมาได้เกือบ4ปีแล้วค่ะ ครั้งแรกสุดต้องแก้เพราะโด่งไป แกนเบี้ยวและแพ้ซิลิโคน น้ำเหลืองไหลตลอด3เดือนเลย จึงไปแก้ที่เดิม ครั้งที่2เบี้ยวเหมือนเดิมแต่ปลายก็แปลกๆ ตลกอะค่ะ  เลยปล่อยๆไปค่ะ

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส

จนพอมาครั้งนี้เราต้องเลือกที่ที่ดีแล้วค่ะ แอร์เบื่อกับปัญหาเบี้ยวและไม่อยากแก้อีกแล้ว แอร์เลือกมาปรึกษาเมโกะเลยค่ะ ไม่ลังเลหลายที่ เพราะเรื่องทำจมูกที่ไหนดีเป็นปัญหาโลกแตก ยิ่งคิดมากยิ่งปวดหัวค่ะ เลือกที่เราคิดว่าดีสำหรับตัวเราก็พอ
ครั้งแรกมาปรึกษาหมอมนัส ประทับใจมาก คุณหมอน่ารักมากๆให้ความรู้ดี ดูจมูกแอร์อย่างละเอียด ซึ่งบางอย่างที่หมอพูดแอร์ยังไม่เคยสังเกตตัวเองมาก่อนเลยค่ะ เช่น แผลเป็นนู้นในจมูกซึ่งเกิดจากการเย็บที่ไม่ดี แล้วจะมีผลต่อรูจมูก คุณหมอใส่ใจเรามากค่ะอันนี้รับรอง

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส1

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส2

แอร์เลือกใช้เทคนิคของคุณหมอค่ะคือ “นำเนื้อบริเวณก้นกบ มาเสริมปลายจมูก และใช้ซิลิโคนชนิดพิเศษ” ด้วยเทคนิคนี้จะทำให้สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตเพราะเป็นเนื้อเยื่อของเราเอง ลดปัญหาคนที่เสี่ยงต่อการอักเสบ และสามารถยืดจมูกได้ทำให้ดูสวยขึ้น ใครต้องการจมูกยาวขึ้นแต่เนื้อน้อย อันนี้ตอบโจทย์ค่ะ คุณหมอมนัสบอกว่าจะทำให้สวยเลย หน้าหวานเจี๊ยบเลย และได้สวยดังใจจริงๆค่ะ
วันที่ทำ แอร์กลัวมากค่ะเพราะแก้ครั้งที่แล้วทำเอาหลอนไปเลย แต่ครั้งนี้แอร์รู้สึกไม่ทรมานเหมือนครั้งก่อน คุณหมอและพยาบาลมีประสบการณ์มาก พยาบาลฉีดยาชาตรงจุดไม่มีว่าฉีดยาชาแล้วไม่ชา เมื่อยาชาไหลลงคอ จะรู้สึกระคายคอมากๆเหมือนหายใจลำบาก พยาบาลให้กลืนน้ำเกลือแล้วหายเลยค่ะ ระยะเวลาในการทำใช้เวลาเกือบ3ชม. เพราะเป็รงานแก้และประณีตมาก (เตรียมตัว ผ่าเนื้อก้นกบ เสริมจมูกตกแต่งปลาย) คุณหมอประณีตบรรจงกับจมูกเราตอนทำมาก อันนี้จากประสบการณ์ที่แก้มา รู้สึกเลยว่าคุณหมอใส่ใจและมือเบา ซิลิโคน4ปีคุณหมอดึงแปปเดียวไม่รู้สึกเลย

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส11

คุณหมอมียาพิเศษที่นำเข้ามาให้รับทานก่อนและหลังทำด้วยค่ะ เพื่อลดบวมและซิลิโคนรัดแกนเร็วขึ้น หลังจากการผ่าตัดพยาบาลจะดูแลล้างแผลให้ทุกวันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อันนี้ดีมากนะคะ เพราะถ้าใครเคยทำจะรู้ว่าหากไม่ทำความสะอาดดีดีจะอักเสบและรู้สึกไม่สบายจมูกเลย รวมถึงมียาทาเพื่อป้องกันแผลเป็นด้วยค่ะ มิฉะนั้นจมูกเราอาจจะดูไม่เท่ากัน

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส3

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส4

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส5

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส6

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส7

ความรู้สึกคือแฮปปี้มาค่ะ จมูกใหม่สวยถูกใจมาก สโลปดี เป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่ง และทำให้หน้าดูคมขึ้นมาก หน้าสดก็สวยขึ้นเพราะหน้าคมขึ้น เรื่องการบวมไม่ต่องกังวลเลย บวมช้ำน้อยมาก แอร์สามารถไปทำงานเจอหน้าคนเป็นร้อยๆตั้งแต่วันที่7แล้วค่ะ

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส8

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส9

พอ 7 วันแอร์ก็ไปตัดไหม จนหมดเลยค่ะ รู้สึกโล่งทั้งอก โล่งทั้งจมูก สรุปคือรู้สึกดีมากค่ะ พยาบาลบอกแผลเราสวยมาก ไม่ผิดปกติเลย แน่นอนค่ะ เราดูแลตัวเองอย่างดี เหล้า เบียร์ไม่กิน ของดองของแสลงไม่แตะ 7 วันไม่ให้แผลโดนน้ำเลย

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส10

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส12

แท่นแทนแท๊น! สวยอะสิ นี่ก็ว่าสวยอยู่ อิอิ ไม่ได้อวยตัวเองนะ เพื่อนๆทักแบบทั้งวัน นี่จะอาทิตย์หนึ่งละ ยังทักอยู่เลย เราอะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่ทำไงได้เนอะ ต้องตอบอะ ว่าทำจมูกที่เมโกะคลินิกมา

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส13

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส14

ส่วนเรื่องราคาบอกเลยว่าค่อนข้างจะสูง แต่ถ้าสวยครบจบ อยู่ได้ตลอดชีวิตแอร์ว่าคุ้มค่ามากค่ะ ลองคิดว่าต้องมาเจ็บตัวและหาเงินแก้หลายรอบคงจะไม่ไหวนะคะ เหนื่อยค่ะ จ่ายทีเดียวรับรองผลค่ะ
ใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ยินดีตอบคำถามอินบ็อกไดเลยค่ะ หรือโทรสอบถามที่คลินิกเมโกะได้ทุกสาขา

 

แอร์-แก้จมูก-หมอมนัส16

ภาพก่อนและหลัง

แก้จมูกมา 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 จบที่เมโกะคลินิก โดยหมอมนัส[คุณแอร์]

Enquire Now!