[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แก้คาง เสริมราศี ดูดีกว่าเดิม โดยแพทย์มนัส [คุณฝ้าย]

สวัสดีค่ะ ฝ้ายนะคะ ฝ้ายเป็นพริตตี้ นักแสดงค่ะ งานที่ต้องใช้หน้าตา เพราะฉะนั้นยิ่งสวยมากเท่าใด งานก็เยอะตามเท่านั้น ขอเกริ่นที่มาก่อนนะคะทําไมถึงอยากแก้คาง…. ฝ้ายเคยเสริมคางจากที่อื่นมาค่ะ ไม่ได้ทรงตามที่ต้องการเลย เพราะตอนนั้นอยากเสริมคางมากๆค่ะ แต่อยู่ที่งบน้อยไปหน่อย เลยได้มาตามราคา อิอิ ยอมรับค่ะ ตอนนั้นงานอีเว้น งานพริตตี้น้อยมาก เลยตัดสินใจจะแก้คาง เริ่มจากการหาในเน็ตเลยจ้า หาอยู่พักใหญ่นะคะ หาทุกวัน อารมณ์แบบอยากแก้ครั้งเดียว สวยๆ จบๆ ไปเลยงี้ ไปออกงานก็ถามเพื่อนๆพริตตี้ด้วยกัน พวกนางบอกกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อยากไปงานธรรมชาติ งานไม่โป๊ะ เมโกะคลินิกเลยจ้า จากที่หารีวิวในเน็ตมา ในใจก็เล็งๆเมโกะแหละค่ะ มาถามเพื่อนอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส

โทรไปนัดปรึกษาเลยคร้า เจ้าที่หน้าถามว่าดูคุณหมอท่านไหนไว้ไหมเอ่ย ตอบเลยค่ะ ขอเป็นคุณหมอมนัส Let me in Thailand เลยค่ะ วันนัดปรึกษาเราก็บอกหมอถึงความต้องการของเราไปหมดเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าไม่ยากเลยครับ ได้ยินอย่างนั้นยิ่งเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ถึงแล้ว ๆ วันนัดแก้คางตื่นเต้นสุดๆ แต่มีสติอยู่นะคะไม่ลืมที่คุณหมอบอกว่าอย่ากังวลมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เราเครียด พยายามผ่อนคลายตัวเองค่ะ พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักทุกคนเลยค่ะ

อ้อ!!!!!!! ลืมบอกไป ก่อนวันที่จะมาแก้คาง ฝ้ายได้ติดต่อเอาซิลิโคนที่คางออกกับเมโกะก่อนนะคะ 1 เดือน แล้วถึงมาแก้คางค่ะ

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส1

พี่ๆดูแลเราตลอดเลย พูดคุยกับเราตลอดเลย ดูเป็นกันเองอะ ชอบๆ นี่คือเสน่ห์ขอเมโกะอีกอย่างหนึ่งก็ว่าได้ จากนั้นพี่พยาบาลก็พาไปเปลี่ยนชุดแล้วก็นอนรอหมอคุณไม่นานเลยค่ะ

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส2

ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บใดๆเลยยยยยย คุณหมอมือเบามากๆ เพลินเลย ซักพักก็เสร็จละ กำลังเพลินเลย อิอิ พอทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลยคร่า เดินป๋อออเลย เหมือนไม่มีการผ่าตัดใด

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส3

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส4

พอถึงบ้านจะรู้สึกตึงๆนิดๆ ไม่ได้ปวดอะไรมากมาย เพราะเราทานยาตามคุณหมอสั่ง ตื่นเช้ามา ไม่มีรอยเขียวรอยซ้ำเลย เพื่อนๆแปลกใจมาก อาจเป็นเพราะคุณหมอมือเบาไปหน่อย อิอิ

ฝ้ายดูแลตามคุณหมออย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด จนครบ 7 วัน ต้องไปให้คุณหมอดูค่ะ พี่ๆเจ้าหน้าที่ถามสารทุกข์สุขดิบ รู้สึกดีมากค่ะ เหมือนครอบครัวเดียวกันเลย

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส6
คุณหมอบอกแผลหายเร็วมาก บวมน้อย (เพราะเราดูแลดีบวกกับฝีมือคุณหมอล้วนๆค่ะ) และผู้ช่วยอีกตัวหนึ่งลืมไม่ได้เลย คือ surgical ยาลดอาการบวมหลังจากการทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส7

ละแล้วก็ครบ 1 เดือนแล้วคร่า คราวนี้เข้าที่ดีละ เพราะเหมือนร่างกายฝ้ายฟื้นตัวเร็ว

ฝ้าย-คาง-หมอมนัส8

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

งานจ้างานเข้ามาทีละมากๆเลยตั้งตัวแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว จากนั้นไปงานก็เข้ามาจนไม่มีเวลาพักเลย งานชนกันก็มี อย่าว่าแต่งานเลยค่ะ ที่เข้ามา หนุ่มๆก็มีมาเหมือนกันนะจ้ะ อิอิ ขออวดหน่อยเถอะนะ เหมือนแก้คางมาอะไร อะไรก็ดี เหมือนการปรับโหงวเฮ้งชีวิตเลย ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มากๆเลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอมนัสมากๆเลยนะคะ เปลี่ยนชีวิตจริง บอกต่อกันเลยนะคะ คิดจะศัลยกรรมต้อง    เมโกะคลินิกค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

สุดท้ายนี้ฝ้ายฝากข้อคิดให้สาวทุกคนนะคะ    “เพราะความสวยคือใบเบิกทางทุกอย่าง”

ภาพก่อนและหลัง

แก้คาง เสริมราศี ดูดีกว่าเดิม โดยแพทย์มนัส [คุณฝ้าย]

Enquire Now!