[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

แก้ปัญหาแต่งตายากเพราะชั้นตาไม่เท่ากัน โดยแพทย์เอก [คุณปอ]

สวัสดีค่ะ ปอค่ะ ปอมีปัญหาหนังชั้นตาหลบใน ทำให้ตาดูไม่เท่ากัน และทำให้เห็นชั้นตาไม่ชัดค่ะ ซึ่งปัญหาปอทำให้ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเลยและคิดว่าดวงตาเป็นสิ่งที่สำคัญบนใบหน้าสามารถสะกดคนที่มองเราได้ เลยอยากให้ตัวเองมีตาสองชั้นที่ดูน่าดึงดูมากขึ้นค่ะเป็นการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ อีกอย่างยังทำให้แต่งหน้าได้ยากมากๆเลย วันไหนที่รีบไปทำงานหรือมีนัดเพื่อนด่วนคือไปไม่ทันจริงๆค่ะ ต้องนั่งวัดแต่งให้ตา 2 ข้างเท่ากัน ต้องเผื่อเวลาแต่งหน้าก่อนเป็นชั่วโมงตลอดเลย เราเบื่อกับปัญหาเหล่านี้มากๆ และเราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็เป็นค่ะ

ก่อนทำ

สังเกตเห็นกันไหมค่ะว่ามีปัญหาเรื่องตาสองชั้นที่ไม่เท่ากันอย่างชัดเจนค่ะ ตาด้านซ้ายชั้นตาจะตกหลบใน ส่วนด้านขวาก็ยังพอมีชั้นตาให้เห็นอยู่ มันเลยทำให้เวลาแต่งหน้าค่อนข้างจะลำบากใช้เวลานานมากๆเสียเวลาให้กับการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น รู้สึกว่ามันยุ่งยาก แถมติดแล้วมันก็สามารถมองเห็นได้ รู้สึกเสียความมั่นใจเวลามีคนทักมันเลยทำให้รู้สึกเบื่อมากที่ต้องเสียเวลาไปกับเรื่องแบบนี้แทนที่ตื่นมาแล้วจะมีตาที่พร้อมแต่งหน้าได้เลย เราจึงตัดปัญหาทำตา 2 ชั้นให้มับจบๆไปเลย ในใจเราก็กลัวนะคะเพราะการผ่าตัดมันอยู่ใกล้ดวงตา เสี่ยงมากๆ ยิ่งทำแล้วพลาดบอกได้เลยว่าเสียทั้งเวลา เสียเงิน เสียความสวยไปเปล่าๆค่ะ เราเลยหาข้อมูลไว้เยอะมาก สุดท้ายมาเชื่อใจที่เมโกะคลินิกค่ะ เพราะที่นี่เลื่องลือเรื่องฝีมือหมอจริงๆ สุดท้ายก็ตกลงใจทำเลยค่ะ

1วัน

1วันหลังการทำตา 2 ชั้น ตอนทำก็ไม่ได้เจ็บเลย สามารถทนได้สบายมากๆ คิดในใจว่า เดี๋ยวเราจะสวยแล้ว 555 หลังทำก็จะมียาแก้ปวดให้เรากินด้วย ก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แค่ติดตรงที่ว่ายังมองไม่ค่อยสะดวกเพราะมีที่ปิดแผลตรงตาเราอยู่ แต่อึ้งมากเลยค่ะ เพียงแค่วันเดียว คุณหมอให้แกะที่ปิดแผลออกได้ ซึ่งถ้าเป็นที่อื่นเป็นสัปดาห์กว่าจะแกะได้ แถมช้ำและอักเสบ แต่ที่เมโกะ ทำตากับหมอเอก วันเดียวก็แกะออกได้แล้ว แผลก็ไม่ได้อักเสบมาก ทำให้เรารู้สึกได้ว่าคุณหมอที่นี่ละเอียดและเก่งจริงๆ

7วัน

1สัปดาห์อาการบวมลดลงมาเยอะเลยค่ะ คุณหมอแนะนำดีมาก ให้เราขยันประคบเย็น เพราะจะช่วยลดอาการบวมช้ำได้ นอนหมอนสูงในระดับสูงกว่าหัวใจ วิธีการทำแผลก็ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเราแค่ใช้สำลีพันก้านชุบน้ำเกลือทำความสะอาดแผลและทายาตามที่ทางคลินิกบอกเป็นประจำ งดแอลกอฮอล์และของมักดองให้ได้ 1 เดือน ถือว่าดูแลตัวเองง่ายมากๆ ผลที่ได้ก็เป็นดั่งในรูปค่ะ อาการบวมลดลงเร็วมาก

1เดือน

ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ คนรอบข้าง เช่น เพื่อนๆ ก็บอกค่ะว่าทำไมตาหวานขึ้น ทำให้สวยขึ้นน่ามอง ขนาดทำมาแค่เดือนเดียวยังสวยขนาดนี้ ครบ 3 เดือน ชั้นตาจะเข้าที่พอดีจะสวยขนาดไหนค่ะ กรี้ดๆ โดยส่วนตัวตัวเองชอบกับการที่ได้ตาคู่ใหม่ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น แถมแผลก็สวยเนียน ชั้นตาได้ตามที่คิดไว้เป๊ะเลยค่ะ

1เดือน1

ตา1

 

 

เป็นไงค่ะเพื่อนๆ ต่อไปนี้ปัญหาการแต่งหน้ายากหายไปแล้วค่ะ ตื่นมาตาพร้อมแต่งสุดแล้วตอนนี้ จะแต่งลุคไหนก็ดูสวยบาดใจทุกลุค ที่สำคัญการที่จะสวยได้ต้องดูเรื่องความปลอดภัยด้วยค่ะ อยากจะแนะนำว่าบริการของที่นี่เค้าดีจริงๆค่ะ มาตรฐานคลินิกดี คุณหมอดี ดูปลอดภัย สะอาด พนักงานก็บริการดีเช่นกัน ได้รับคำปรึกษาและแนะนำอย่างเต็มที่ แบบที่เราไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่เตรียมตัวไปคลินิกให้พร้อมก็สวยได้แล้วค่ะ

 

1111

111

ภาพก่อนและหลัง

แก้ปัญหาแต่งตายากเพราะชั้นตาไม่เท่ากัน โดยแพทย์เอก [คุณปอ]

Enquire Now!