[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เสริมจมูก โด่งนิด สโลปหน่อย โดยแพทย์ชัย [คุณปุ๋ย]

สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋ยค่ะ คือปุ๋ยอยากเล่าประสบการณ์เสริมจมูกที่เมโกะคลินิกค่ะ คือเล่าถึงสาเหตุที่อยากทำก่อนว่า ปุ๋ยมีจมูกที่ไม่สวยไม่ได้รูปเลย จะเป็นคลื่นๆ ตรงสันหรือหลายๆคนเรียกกันว่า ฮัมพ์ นั้นแหละค่ะ ความรู้สึกส่วนตัวปุ๋ยคิดว่ามันประหลาดแปลกๆ เลยอยากทำให้มันสวยขึ้น โด่งนิด สโลปหน่อย ก็พอแล้วค่ะ  ที่เลือกเมโกะเพราะว่าเห็นเพื่อนที่ทำงานไปทำมา มีปัญหาแบบเราเป๊ะ เราจึงถามรายละเอียดแล้วจองคิวเลย

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย

ปุ๋ยเล่าความต้องการให้คุณหมอฟัง อย่างละเอียดค่ะ คุณหมอบอกต้องตะไบฮัมพ์ออกให้เรียบๆก่อนแล้วค่อยเหลาซิลิโคนเสริมเข้าไป ที่นี่เรื่องบริการลูกค้าเป็นเลิศมากค่ะ เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ชวนเราคุยเป็นกันเองค่ะ ปุ๋ยไปปรึกษาวันนั้นแล้วก็นัดคิวทำที่ไวที่สุด เราถือคติว่า ทำไว สวยไว ค่ะ
มาเล่าถึงวันผ่าตัดกันดีกว่า พอเราเข้าไปที่คลินิกแสดงบัตรนัดแล้วนั่งรอพยาบาลมาเรียกเราซักพัก พอขึ้นมาถึงชั้นผ่าตัด เราทำการเปลี่ยนชุดแล้วก็ล้างหน้าให้สะอาด ปุ๋ยพร้อมกับทริปความสวยครั้งนี้แล้วค่ะ สู้ คุณหมอมาแล้วค่ะ กลัวมาก แต่คุณหมอทักทายเราอย่างเป็นกันเอง รู้สึกผ่อนคลายลงมาครึ่งหนึ่งเลยค่ะ คุณหมอเริ่มจากการฉีดยาชา “เจ็บนิดหนึ่งนะคะ” เสียงคุณหมอพูดอย่างนิ่มนวล ทำให้ความเจ็บนั้นทุเลาลงทันตา 5555 ต่อค่ะ พอฉีดเสร็จจะรู้สึกตึงๆชาๆทั่วจมูกค่ะ คุณหมอเอาซิลิโคนที่ยังไม่ได้เหลามาเทียบกับจมูกเราก่อน พอได้มุมแล้วคุณหมอก็จะไปเหลาซิลิโคนให้พอดีกับหน้าเราค่ะ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมง เราก็ได้จมูกใหม่แล้วค่ะ คุณหมอให้เราดูทรงก่อนจะเย็บปิดแผล เผื่อเราไม่ชอบยังไงก็จะได้แก้เลยตอนนั้น เราหันซ้ายหันขวาดู สวยเลยแหละ พอใจมาก คุณหมอเย็บเลยค่ะ เรียบร้อย พยาบาลก็เอายาแก้ปวดให้เราทานเลย นอนประคบเย็นทันที 15 นาที รับยาตามแพทย์สั่ง แล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย1

ช่วง 7 วันนี้อย่าเพิ่งให้แผลโดนน้ำเป็นดีที่สุดนะคะ ส่วนการล้างหน้านั้น ปุ๋ยเลือกใช้น้ำเกลือชุบสำลีเช็ดหน้าเบาๆค่ะ เพราะเราไม่ได้แต่งหน้าอยู่แล้ว ส่วนอาการบวมจะบวมที่สุด 2-3 วันหลังทำค่ะ

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย2

1 อาทิตย์แล้วค่ะ เราแต่งหน้าได้แล้ว ชอบทรงนี้มากค่ะ โด่งนิด สโลปหน่อย อาการบวมช้ำของปุ๋ยหายไวมากค่ะ น่าจะเป็นเพราะฝีมือคุณหมอแล้วก็การดูแลตัวเองอย่างดีของปุ๋ยเอง ปุ๋ยเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ งดของหมักดองทุกชนิด และพระเอกเลยคือ เซอจิก้า อาหารเสริมที่คุณหมอแนะนำ แล้วช่วยได้มากเลยค่ะ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย3

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย4

ลองเอารูปก่อนทำกับหลังทำมาประกบกันดูค่ะ เปลี่ยนอย่างหน้าทึ่ง การจมูกที่เป็นคลื่นไม่สวย กลายเป็นจมูกสโลปเรียบเนียน

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย5

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย6

ปุ๋ยรู้สึกมั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ ไปไหนมาไหนก็มาแต่คนชม เราคิดในใจรู้งี้ไปเมโกะตั้งนานแล้ว ไม่ผิดหวังค่ะ เหมือนตามที่คิดไว้เลย จริงๆปุ๋ยมีแพลนจะไปทำตา 2 ชั้นต่อค่ะ ไม่ต้องเลือกคลินิกเลย เมโกะแน่นอนค่ะ

ปุ๋ย-เสริมจมูก-หมอชัย7

ภาพก่อนและหลัง

เสริมจมูก โด่งนิด สโลปหน่อย โดยแพทย์ชัย [คุณปุ๋ย]

Enquire Now!