[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เสริมจมูก แบบไม่โป๊ะ ที่เมโก คลินิก โดยแพทย์ยศ [คุณปอนด์]

 

 

 

ก่อนทำ 1

ปอนอยากเสริมจมูกเพราะว่าเป็นคนที่หน้ากลม หน้าใหญ่ และไม่มีดั้ง ทำให้ขาดความมั่นใจค่ะ รู้สึกเป็นปมด้อย จมูกเดิมคือแทบจะไม่มีสันเลย มีปลายจมูกขึ้นมาหน่อยนึง และปลายใหญ่ เวลายิ้มคือจมูกจะดูแบนไปกับหน้าเลยค่ะ ส่วนตัวอยากทำจมูกมานานแล้วดูรีวิวไว้หลายที่มากๆ แต่อยากทำที่เมโกะที่สุด เพราะมั่นใจในคุณภาพและประสบการณ์ของคุณหมอ รีวิวคือดีงามทุกเคสเลยคะ

พอได้ไปปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอจะถามก่อนว่าเราอยากได้จมูกทรงไหนแบบไหน ปอนอยากได้ธรรมชาติ ไม่เอาโด่งมากแต่อยากได้ปลายเชิดๆขึ้นหน่อย เพราะปอนกลัวมันหลอกหน้าปอน ทรงที่อยากได้คือทรงสโลปปลายเชิดค่ะ พอคุณหมอจับดูกระดูกดูเนื้อจมูกเรียบร้อยก็พบว่าปัญหาที่ปอนมีคือมีฮัมพ์ที่ต้องตะไบออก มีฐานกระดูกกว้างอาจจะต้องตอกกระดูก แล้วส่วนดั้งคงไม่ได้ขึ้นมาเยอะอยู่แล้ว เพราะปอนหน้าผากไม่สูง ไม่ต้องกลัวโด่งเกิน ส่วนปลายก็เอาเนื้อก้นกบรองเนอะกันทะลุ เราก็สบายใจเลย คือคุณหมอเข้าใจว่าเราต้องการอะไรแบบไหน ต้องออกมาธรรมชาติแน่ๆ เราก็โอเคตามที่คุณหมอบอกเลยคะ

 

before

ถึงวันที่ได้ทำคือลุ้นมากว่าจะออกมาเป็นยังไง ตื่นเต้น แอบหวั่นๆ กลัวทรงไม่ถูกใจ กลัวเจ็บด้วย 55 พอได้เวลาก็ขึ้นไปรอคุณหมอ พอคุณหมอมาก็มาจับดูจมูกและถามทรงกับเราอีกครั้งเพื่อความมั่นใจว่าเราต้องการแบบไหน คุณหมอจะบอกให้รู้ว่าหมอจะทำอะไรบ้าง ขั้นแรกก็คือวาดทรงจมูกเรา ต่อมาคือเตรียมเนื้อก้นกบ ตรงนี้จะเกร็งหน่อยเพราะเรามองไม่เห็นเนอะ เขินด้วย55 แต่ไม่เจ็บเท่าไหร่สบายๆ ถึงขั้นตอนจะทำจมูกแล้วใจเต้นแรงมาก 55 พี่พยาบาลจะใส่เครื่องวัดความดันต่างๆให้เรา และเปิดเพลงผ่อนคลายๆหน่อย คุณหมอจะทำการเหลาซิลิโคนก่อน เหลาอยู่นานพอสมควร คุณหมอใส่ใจจริงๆค่ะ  เราก็นอนคิดต่างๆนาๆรอไป พอเสร็จคุณหมอจะฉีดยาชา ตรงนี้เจ็บสุดแล้วค่ะ ผ่านตรงนี้ได้ก็สบายละ พี่พยาบาลก็เอาลูกบอลมาให้กำให้เรา รู้สึกผ่อนคลายช่วยทำให้เกร็งค่ะ ทำให้รู้สึกขึ้นหน่อย ตอนทำก็คือเรารู้สึกนะคะว่าทำอะไร แต่ไม่เจ็บแล้ว ก็ค่อยๆผ่อนคลายลง สรุปพอใส่ซิลิโคนแล้วทรงมันโอเคแล้ว คุณหมอก็แจ้งว่าไม่ต้องตอกแล้วนะคุณปอน ได้ไม่บวมเยอะด้วยเนอะ ดีใจเลยค่ะได้หายไวๆ จนทำเสร็จเรียบร้อย พี่พยาบาลเอากระจกให้ส่อง ดูซ้ายดูขวา คือมันจะบวมอยู่ แต่ดูว่ามีสันมีปลายขึ้นมาละ คุณหมอก็จะมาคุยด้วยว่า ประมาณนี่เนอะ หมอว่าทรงโอเคแล้ว ตรงดั้งยังบวมอยู่นะ ส่วนก็ปลายเชิดขึ้นเนอะ แต่ไม่มากเกินไป เข้ากับหน้าเรา คุณหมอใส่ใจความธรรมชาติมากๆ ค่ะ

หลังทำ 1 วัน มาแล้วคะ

1 วัน

หลังทำ1-3 วันแรกนี่สำคัญสุด ต้องระวังความสะอาดมากๆและกินยาให้ครบ การนอนก็ใช้การนั่งหลับเอาค่ะ ใช้หมอนตัวยูรองคอแล้วหลับนอนแบบนี้ไปหลายวันได้เท่าไหร่ยิ่งดี จะเป็นช่วงที่ลำบากนิดนึง เพราะดั้งก็ต้องระวัง แผลที่ก้นกบก็เจ็บ หาหมอนหลุมมารองนั่งช่วยได้ค่ะ

 

วันที่ 2แล้วนะคะ

วันที่ 2

นี่คือวันที่ 3 ไม่ช้ำเลยใช่มั้ยคะ

วันที่ 3

ปอนประคบเย็นได้ 3 วัน จริงๆคือ48ชม.ก็พอนะคะ แต่ปอนยังมีเลือดซึมๆเลยประคบต่ออีกวัน ปอนไปล้างแผลที่คลีนิคทุกวัน  ในช่วงนี้อย่าเพิ่งล้างหน้านะคะปอนใช้ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดแทน จนวันที่4-5 เริ่มชิลล์ๆละ เริ่มไม่เจ็บ แต่อย่าไปโดนไปจับบ่อยๆ

 

วันที่ 5 แล้วคะ เอาเฝือกออกแล้วโล่งมากได้เห็นจมูกตัวเองแบบชัดๆสักที

วันที่ 5

เพื่อนๆก็จะชมตั้งแต่วันที่เอาเฝือกออกเลยค่ะ ว่าธรรมชาติมากๆ พอเข้าที่ต้องสวยแน่ๆ ทรงสวยและเข้ากับหน้า ทำให้หน้าหวานขึ้น ดูมีคางขึ้นด้วย ส่วนตัวปอนชอบสุดๆปอนบวมช้ำประมาณ6 วัน วันที่ 7 คือลั้ลล้าได้แล้วค่ะ หายไวมากคะ

เข้าสู่วันที่ 7 เรียบร้อย

วันที่ 7 ส่วนตัวชอบทรงแบบธรรมชาติมากคะเพราะไม่โป๊ะ ไม่เป็นสันแข็งๆทื่อๆแบบที่กลัว ทำให้ปอนหน้าไม่แปลก แถมมั่นใจมากขึ้น เวลายิ้มจมูกไม่แบนไปกับหน้าแล้ว ดั้งเป็นทรงสโลปสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ

ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆใช่มั้ยคะ 14 วันแล้วค่ะ เพื่อนๆ เลิฟๆ

14 วัน ครบสองอาทิตย์ ปุ๊ป ไปไหนมาไหนแต่งหน้าได้แล้วสวยคมมีมิติในแบบปอนด์ ปอนด์และคนรอบข้างพอใจกับจมูกแท่งใหม่มาก

20 วัน แล้ว พาจมูกแท่งใหม่ไปเที่ยวมาแล้วค่ะ มุมนี้คือเปะมาก ถ่ายรูปแบบไม่ต้องอายอีกต่อไปองศาไหนก็เป๊ะ ปอนด์ มั่นใจ เพราะ เมโกะคลินิกนี่แหละค่ะ

20 วัน

ครบ 1 เดือน แล้วเย้ๆ สวยใส สไตล์ปอนด์นี่แหละค่ะ

1 เดือนใหม่

1 เดือนเต็มๆกับการพักฟื้นและการดูแล จมูกใหม่ของปอนด์ ทำให้ปอนด์ เรียนรู้ที่จะรักตัวเองมากขึ้น เพราะในเมื่อเราอยากสวยแล้ว ทุกอย่างก็จะมาพร้อมความสวย นั่นก็คือความเจ็บปวดที่ต้องยอมแลก ซึ่ง ปอนด์ ก็เป็นผู้หญิง ตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ผ่านมาได้ ทำจมูกไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยคะ ปอนด์ คอนเฟริ์ม

ปอนด์เอาก่อนทำและหลังทำมาเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆกันไปเลยนะคะ ว่าปอนด์เปลี่ยนไปแค่ไหน แต่สำหรับปอนด์คิดไว้ว่า ขอแค่ดูมีมิติ ขึ้นก็พอแล้วคะ เพื่อนๆก็ถามว่าทำมาแค่นี้ นี่ทำแล้วหรอ ปอนด์ก็ได้ตอบไปว่า ส่วนตัวปอนด์ชอบแบบนี้ คุณหมอเองก็อยากทำให้โด่งและสูงกว่านี้อีกค่ะ แต่ปอนด์ชอบแบบขอให้ดูมีมิติขึ้นก็พอปอนด์ขอคุณหมอเองว่าไม่เอาสูงเพราะปอนด์ชอบแบบธรรมชาติค่ะ และปอนด์ก็อยากสวยแบบไม่โป๊ะ 55 เลยเลือกเมโกะ คลินิก

บีฟอล อัพเตอร์ 2

สำหรับใครที่กำลังอยากเสริมจมูก กำลังมองหาคลีนิคดีๆ  แนะนำเมโกะเลยค่ะ คุณหมอใส่ใจเราจริงๆ และคุณหมอก็เก่งมาก คุณหมอจะดูทรงที่เข้ากับหน้าเรา รับกับหน้าผากรับกับคาง ทำออกมาถูกใจแน่นอนค่ะ พี่ๆพยาบาลและพี่ๆในคลีนิคทุกคนก็ใส่ใจลูกค้า ตอนแรกกลัวว่าเออเราเป็นเด็ก จะต้องโดนเมินไม่สนใจเราแน่ๆ แต่ไม่เลยค่ะ พี่ๆน่ารักกับลูกค้าทุกคนเลย คลีนิคสะอาดและมีมาตรฐานปอนปลื้มมากที่ได้เสริมจมูกที่เมโกะ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ คอนเฟิร์มอีกรอบคะ  ?

 

ภาพก่อนและหลัง

เสริมจมูก แบบไม่โป๊ะ ที่เมโก คลินิก โดยแพทย์ยศ [คุณปอนด์]

Enquire Now!