[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เปลี่ยนหน้าแข็ง เป็น หน้าหวาน แก้จมูก โดยแพทย์ศุ [คุณนารา]

“เพราะจมูกคือจุดเด่นของใบหน้า” เราท่องไว้เสมอ สวัสดีจ้า เราชื่อนารานะ เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจกับหน้าตาตัวเองเอาเสียเลย เพราะ ตอนเรียนเราโดนเพื่อนแซวบ่อยมากกับเรื่องจมูก พยายามไม่สนใจนะ แต่มันก็อดคิดไม่ได้ตอนเห็นตัวเองในกระจก เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกตอนนั้นเรายังไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการเสริมจมูกซักนิดเลย ไปเสริมมาเสร็จสรรพเรียบร้อย ยังไม่ถึงปีเลย มีรอยแดงตรงปลายจมูกเกิดขึ้นจ้า
นาราตอนแรกนึกว่าสิว เลยปล่อยเลยตามเลย ผ่านไป1สัปดาห์ เริ่มมีหัวขาวๆ มาจ๊ะ เราคิดว่าหัวสิวแน่เลย แต่ไม่ใช่จ๊ะ มันคือซิลิโคลนจมูก ว้ายต๋ายแล้ว น่ากลัวกลัวเว่อร์ จากที่โดนเพื่อนแซวธรรมดา ใครจะรู้ว่ามันทวีขึ้นจ้า คราวนี้เอาใหญ่กันเลยจ้า นี่ทำไงหรอ อายยยยยยยสิ

นารา1

รีบไปหาคลินิกแก้ด่วน ขอแบบสวยๆ ธรรมชาติไปเลย เอาจนเพื่อนตายไปเลย 5555 เจออยู่คลินิกหนึ่งจ้า เด็ดจริงไรจริง นามว่าเมโกะคลินิก ใครๆก็รู้จักดังเรื่องจมูก 30 ปีกว่า จัดไปค่ะ
เราเลือกทำกับหมอกิจจ้า หมอมากประสบการณ์ คนหนึ่งของเมโกะ หมอบอกว่าถ้าปล่อยไปอีกนิดทะลุแน่นอน ถ้าทะลุจริงจะเป็นเรื่องใหญ่อีก เพราะถ้าทะลุจะต้องเอาซิลิโคลนออก แล้วต้องพักไว้หลายวันไม่สามารถเสริมได้ทันที นี่โล่งใจมากเลย ดีนะที่มาปรึกษาก่อน
วันนัดทำ แอบบอกเคล็ดลับนิดหนึ่ง เราเริ่มดื่มน้ำใบบัวบกก่อน1สัปดาห์ กลัวบวมแบบสุด 5555 เริ่มจากการฉีดยาชาค่ะ เจ็บนะ แอบร้องเบาๆ แต่เพื่อความสวยแล้วนั้น เราทนได่ค่ะ กัดฟันแล้วสู้ต่อไป เจ็บแปปเดียวเองค่ะ จากนั้นไม่รู้ไรแล้ว นอนเพลินเลย เวลาผ่านไปไม่นานคุณหมอสะกิดเบาๆ เพื่อลืมตาดูทรงจมูกว่า พอใจมั้ยงี้ ถ้าไม่โอเคยังไงหมอจะได้แก้ให้ตอนนั้นเลย ส่วนตัวเราโอเคมากๆ ธรรมชาติเว่อร์ ไม่โป๊ะเลย

นารา3

นารา2

นารา4

3 วันแล้วจ้า พรุ่งนี้เราไปเอาเฝือกออกกัน ตื่นเต้นๆ จัง คิดว่าออกมาสวยมันก็จะสวย เราคิดแบบนี้ 555

นารา5

นี่! โชว์หน่อยเอาเฝือกออกแล้ว เป็นที่น่าพึงพอใจมากค่ะ ยิ้มทั้งวันเลย 5555

นารา6

สันสโลปทรงธรรมชาติ กินขาดทุกมุมกล้อง ซ้าย-ขวา จัดไป

นารา7

หัน 45 องศา หน้าตรง ก็มา งานหวานขึ้น งานธรรมชาติ งานไม่โป๊ะ

นารา8

เทียบหน้าตรงกันดีกว่า สังเกตดูกันนะคะว่าปัญหาก่อนแก้มีเยอะมาก จมูกแข็งบ้าง เบี่ยวบ้าง เด่นๆเลยคือปลายจะทะลุแล้ว
แล้วดูหลังแก้ หน้าหวานขึ้น ละมุนขึ้น อิอิ

นารา9

นารา10

สันสโลปได้อีก ชอบทรงนี้สุดๆค่ะ เพื่อนๆที่ชอบแซวหรอ? หายหน้าหายตากันไปไหนไม่รู้หมด ทักไปก็ไม่ยอมตอบเลย แต่ก่อนแซวทุกวัน ขอบคุณหมอกิจและเมโกะมากๆนะคะ ที่ลบคำสบประมาทให้กับเราได้ เด็ดกว่านั้นคือแฟนเก่ามาขอคืนดีจ้า (แอบเม้าส์) อิอิ

ภาพก่อนและหลัง

เปลี่ยนหน้าแข็ง เป็น หน้าหวาน แก้จมูก โดยแพทย์ศุ [คุณนารา]

Enquire Now!