[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เปลี่ยนตา 3 ชั้น ให้เป็นตา 2 ชั้นแบบสวยคม โดยแพทย์เอก [คุณโยเย]

โยเย ตา (ก่อนทำ)

สวัสดีค่ะ ชื่อโยเย นะคะ เราจะมาแชร์ประสบการณ์การทำตา 2 ชั้น ของเรา ต้องบอกก่อนว่า จริงๆตาเรามีชั้นอยู่แล้ว แต่มันดันมีตั้ง 3 ชั้นนี่สิ นี่มันตาหรือหมู 3 ชั้นกันแน่คะ 555 แถมเบ้าตาลึกมาก ตาดุ ด้วยเหตุนี้ เราเลยอยากให้ชั้นตาคมขึ้นและดูซอฟลง เลยเริ่มหาดูรีวิวตามคลินิกต่างๆ และแน่นอนว่า เราดูรีวิวจากในเพจ https://old.mekoclinic.com/testimonials/  ด้วยและรู้สึกชอบค่ะ เลยตัดสินใจเลือกทำที่นี่ เพราะ เมโกะดังติดอันดับ 1 ในด้านศัลยกรรม คุณหมอมีประสบการณ์ ทำออกมาได้สวยดูเป็นธรรมชาติ เลยทำให้มั่นใจกับที่นี่ค่ะ

โยเย ก่อน

วันทำก็มีตื่นเต้นค่ะ แต่เราเตรียมตัวมาแล้วเลยไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่นะ คิดแค่ว่าขอให้ออกมาสวย และผ่านไปได้ด้วยดีก็โอเค คุณหมอและพยาบาลดูแลดี ชวนพูดคุยตลอด โดยเราเลือกทำกับคุณหมอเอกค่ะ คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีค่ะว่าควรทำแบบกรีดยาว เพราะเบ้าตาเราลึกมาก ละกรีดสูงมากไม่ได้เพราะมันติดกระดูกคิ้ว คือจะไม่ทำให้ดูปลอมมาก พอเริ่มทำก็จะเกร็งๆตอนฉีดยาชา ก็มีเจ็บนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บมากอย่างที่คิดค่ะ ระหว่างทำเรารู้สึกตัวตลอดเวลาว่าคุณหมอทำอะไร ใช้เวลาไม่นานมาก หลังจากที่เสร็จพยาบาลให้เราดูกระจก คุณหมอถามว่าชอบหรือเปล่า เราก็ตอบไปว่า ชอบค่ะตาจะไม่เป็นสามชั้นแล้ว ส่วนความรู้สึกมันก็ตึงๆเบ้าตาค่ะ จากนั้นคุณหมอก็แนะนำวิธีดูแลแผลค่ะ

โยเย ก่อน-6

การดูแล เราประคบเย็น ทานยาลดบวม ทานยาแก้ปวดบ้างในช่วง 2 – 3 วันแรกค่ะ  และทานยาฆ่าเชื้อจนหมดตามที่หมอสั่ง ไปล้างแผลที่คลินิคทุกวัน เราไม่ได้ทำแผลเองค่ะ ถามว่าหลังทำมาเจ็บไหม เราว่ามันจะตึงๆแผลหน่อย แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรค่ะ

โยเย 14

2 สัปดาห์แล้วค่ะ ไปทำงานก็มีแต่เพื่อนๆทักว่าหน้าดูสวยคมขึ้นไม่ดุเหมือนเมื่อก่อน เพราะอาการบวมยุบลงเยอะแล้ว ออกจากบ้านได้โดยไม่ต้องใส่แว่นตา จริงๆคุณหมออนุญาตให้แต่งหน้าได้แล้วนะคะ แต่เรารู้สึกว่าพอชั้นตาชัดขึ้นแล้ว ส่งให้หน้าดูคมขึ้น ไม่ต้องแต่งหน้ามากก็สวยค่ะ

โยเย 21

จากเมื่อก่อนที่ชั้นตาดูลึก ทำให้หน้าดูไม่สดใส หลังทำตาแล้วต้องบอกว่าคุณหมอทำออกมาตรงตามที่เราชอบเลย คือชั้นตาชัดไม่สูงมากจนเกินไปและดูเป็นธรรมชาติค่ะ

โยเย 30

1 เดือนแล้วค่ะ คือพอใจมาก เส้นคม ชั้นชัด โค้งสวย ต้องขอบคุณฝีมือคุณหมอและเมโกะจริงๆค่ะ สาวๆคนไหนที่คิดจะทำตา 2 ชั้น หรืออยากจัดการกับปัญหาตา 3 ชั้นแบบโยเย แนะนำที่นี่เลยค่ะ สวยถูกใจ แถมปลอดภัย คุณหมอแนะนำดีใจดีมากๆ และได้ตามแบบที่ต้องการแน่นอนค่ะถ้าอยากสวยให้มาเมโกะเลยค๊า

หลัง-2

หลัง

ภาพก่อนและหลัง

เปลี่ยนตา 3 ชั้น ให้เป็นตา 2 ชั้นแบบสวยคม โดยแพทย์เอก [คุณโยเย]

Enquire Now!