[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

อกชิด ไม่เป็นก้อน โดยแพทย์คม [คุณนีออน]

สวัสดีค่ะ ชื่อนีออนค่ะ ออนจะมารีวิวการเสริมหน้าอกที่เมโกะคลินิก เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆที่กำลังคิดจะทำหรือกำลังหาคลินิกที่โดนๆอยู่นะคะ ส่วนตัวแล้วออนเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวมากๆ แต่ติดอยู่ที่บางชุดก็ใส่สวยบางชุดก็ใส่ไม่สวย ปัญหาอย่างหนึ่งที่ออนคิดคือ เจ้าหน้าอกที่แบนเรียบเหมือนผู้ชายเนี่ยแหละค่ะ อีกอย่างคือ ออนเป็นพริตตี้ด้วย แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ว่าต้องดูดีเป็นพิเศษ เวลาไปออกบูธงานไหนๆก็ตามออนต้องใส่ดันทรงหรือปีกนกตลอด ซึ่งบางทีก็ “โป๊ะ” งานเลยมีประปรายไม่เหมือนพริตตี้คนอื่นๆ ที่งานเต็มตลอดทั้งปี เลยตัดสินใจเสริมอึ๊บค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นออนก็ไม่ได้หน้ามืดตามัวนะคะว่าจะคลินิกไหนก็ได้ ต้องเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียง ปลอดภัย และเป็นที่ยอมรับ เพราะทำทั้งทีออนก็อยากได้ดีไปเลย เพื่อนๆในวงการพริตตี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เมโกะคลินิก ออนไม่รอช้า จัดการโทรจองคิวปรึกษาเลยค่ะ

นีออน-นม-หมอคม
ออนได้ทำ 300 CC ค่ะ จากการประเมินของคุณหมอแล้ว พอดีตัวเพราะตัวออนค่อนข้างเล็ก ทำแล้วไม่เล็กมากไม่ใหญ่มาก การผ่าตัดแบบใต้ราวนมสามารถฟื้นตัวภายหลังการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีความเจ็บปวดและเสียเลือดขณะผ่าตัดน้อยกว่าการผ่าในบริเวณอื่น  หมอดมยาที่นี่ก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงค่ะ เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องอะไรเลยก็ เมโกะคลินิก
ออนได้คิวเดือนหน้า นับจากวันที่ไปปรึกษาค่ะ เลยมีเวลาเตรียมตัวอยู่ค่อนข้างเยอะ เราเตรียมตัวตามคุณหมอสั่งทุกอย่าง เช่น งดรับประทานยากลุ่ม เอ อี และซี หรืออาหารเสริม สมุนไพร น้ำมันปลา เมล็ดองุ่น ใบแปะก๊วย โสม ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนเข้ารับการผ่าตัด และอีกมากมายค่ะ

นีออน-นม-หมอคม1

แผลเย็บสวยมากเลยค่ะ เล็กมาก ความยาวแผล 2-3 เซนติเมตรเอง

นีออน-นม-หมอคม2

1 เดือนแล้วค่ะ หน้าอกสวยๆ ได้รูปได้ทรง ไม่เป็นบล๊อก เหมือนหน้าอกที่ได้มาตั้งแต่เกิดอะค่ะ ไม่เหมือนเสริมมาเลย ชอบฝีมือหมอมากเลยค่ะ อกก็สวยแผลก็เนียน ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ

นีออน-นม-หมอคม3

นีออน-นม-หมอคม4

นีออน-นม-หมอคม5

ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเที่ยวเลยค่ะ ชีวิตนี้มีแต่งาน งาน กับงาน แล้วก็กลายเป็น เงิน เงิน กับเงิน หายเหนื่อยไปเลย รู้อย่างนี้ทำตั้งนานแล้วค่ะ เสื้อผ้าตัวไหนก็เอาอยู่ รอดทุกชุด แนะนำเพื่อนๆนะคะ ไม่ต้องเป็นพริตตี้ก็ได้ แค่เป็นคนธรรมดาที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง มาที่เมโกะเลยค่ะ เนรมิตความสวยให้ได้ทุกความต้องการ

 

ภาพก่อนและหลัง

อกชิด ไม่เป็นก้อน โดยแพทย์คม [คุณนีออน]

Enquire Now!