[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ศัลยกรรมตา 2 ชั้น อำลาหนังตาตก[คุณหมิว]

สวัสดีเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวเรานะคะ เราชื่อหมิว จะมาแชร์ประสบการณ์การทำตา2ชั้น ที่คลินิกชื่อดัง ซึ่งจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากเมโกะคลินิกนั้นเอง เรามาเท้าความก่อนดีกว่า คือเรื่องมีอยู่ว่าเรามีหนังตาที่เยอะมาก ชั้นตาเลยไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งใหญ่ข้างหนึ่งเล็ก แล้วเส้นชั้นตาก็ไม่ชัดด้วย ส่งผลให้เวลาแต่งหน้าลำบาก แล้วใช้เวลานานมากกับการแต่งหน้า เสียเวลาทำงานมากค่ะ อ้อ!ลืมบอกไปเราเป็นฟรีแลนซ์ถ่ายแบบต่างๆ ทำพริตตี้บ้าง แน่นอนค่ะ เป็นงานต้องผ่านกล้อง ผ่านสายตาคนดู ผลงานที่ออกมาต้องดูดีหน่อย หมิวตัดสินใจจะทำตา 2 ชั้นอยู่นานมาก หาที่ทำไม่ได้ซักที ก็ได้เพื่อนๆพริตตี้ด้วยกันนี่แหละค่ะ ที่แนะนำให้มาทำที่เมโกะคลินิก หลายต่อหลายคนก็บอกว่า เมโกะคลินิก เลยเชื่อมั่นมากค่ะ

หมิว-ตา-หมอยศ

เราไปฟังคุณหมอให้คำปรึกษากันดีกว่าค่ะ ขอนอกเรื่องนิดหนึ่ง คุณหมอน่ารักมาก(ก.ไก่ล้านตัว) พูดเพราะ บุคลิกดี รู้งี้มาทำตั้งแต่แรกละค่ะ ไม่คิดนานหรอก  เข้าเรื่องกันต่อค่ะ คุณหมอบอกว่า เราเป็นคนหนังตาเยอะและทั้ง 2 ข้างก็ไม่เท่ากันด้วย ปล่อยไปอีกหน่อยหนังตาจะตกลงมาทำให้เราดูแก่ขึ้น จึงต้องตัดออก ฟังแล้วดูน่ากลัวนะคะ แต่ก็ไม่กลัวเพราะหมอน่ารัก 555

มาเล่าถึงวันที่ทำกันค่ะ ตื่นเต้นนิดหนึ่ง เพราะจะเจอคุณหมอแล้ว (อะ!หยอกเล่น) เข้าขั้นตอนแรกเลยเนอะ แน่นอนต้องฉีดยาชาก่อน ข้างละ 3 จุด หัวตา กลางเปลือกตา หางตา เจ็บนิดๆ แปปเดียว แล้วจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ คุณหมอจะคอยถามตลอดว่าเจ็บไหม ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงครึ่งก็เสร็จแล้วค่ะ คุณหมอประณีตและละเอียดมาก ประทับใจตรงนี้ค่ะ เสร็จแล้วก็ให้เราลืมตาขึ้นก่อนจะเย็บแผลค่ะ เพื่อให้เราดูว่าถูกใจแล้วหรือยัง   เราพยักแล้วบอกว่าถูกใจมากค่ะ จากนั้นคุณหมอก็ทำการเย็บแผลค่ะ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

หมิว-ตา-หมอยศ2

ไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใดเลยค่ะ จะออกแนวตึงๆมากกว่า เพื่อนๆที่ทำตาอย่าลืมพกแว่นตามาด้วยนะคะ แว่นใสอะค่ะ เพื่อกันฝุ่นควันต่างๆ แต่คุณหมอก็จะปิดแผลเราไว้อยู่แล้วแหละค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าอะไรจะเข้าไปได้

หมิว-ตา-หมอยศ1

ห้ามแผลโดนน้ำ 7 วันเลยนะคะ ล้างแผลทุกวัน จะไปล้างที่คลินิกโดยพยาบาลหรือซื้ออุปกรณ์จากคลินิกมาล้างเองก็ได้นะคะอาหารการกินก็สำคัญนะคะ งดเลย ของแสลง ของดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด   1-2วันแรก ควรกินอาหารอ่อนๆก่อนเพราะอาหารบางอย่างจะกระตุ้นเลือดไหลเวียนขึ้น แผลจะหายช้านะคะ ผ่านไป 14 วันเรารู้สึกว่าชั้นตาเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น และจะเข้าที่และสวยขึ้นเรื่อยๆเมื่อครบ 1 เดือน

หมิว-ตา-หมอยศ3

หมิว-ตา-หมอยศ4

ตั้งแต่ทำตา 2 ชั้นมาอะไรอะไรก็ง่ายหมดค่ะ มีเวลามากขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น งานเข้ามาเยอะขึ้นอันนี่ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมแต่เราคิดว่ามีผลค่ะ ส่วนใครที่กำลังมองหาสถานความงาม ที่จะอัพสวยให้ตัวเองแบบครบวงจร หมิวแนะนำที่เมโกะคลินิกเลยค่ะ ให้มากกว่าความสวยแน่นอน

ภาพก่อนและหลัง

ศัลยกรรมตา 2 ชั้น อำลาหนังตาตก[คุณหมิว]

Enquire Now!