[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

รีวิว-เสริมหน้าอก-แพทย์คม-[คุณพลอยพัชชา]

สวัสดีค่ะ พลอยพัชชานะคะ วันนี้พลอยพัชชามาเล่าเรื่องการเสริมหน้าอกของพลอยพัชชา

ที่เมโกะคลินิกกันค่ะ

ก่อนทำ23

มาดูรูปก่อนทำเลยดีกว่าคะ รูปนี้คือรูปก่อนที่พลอยพัชชาจะเสริมหน้าอกนะ คือแบบไม่มีอะไรเลย 555 จะส่วมชุดอะไรก็ไม่สวยไม่ว๊าวไม่สวยเลยค่ะ 555 พลอยพัชชาเลยตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอก ค่ะ ตอนแรกก็กลัวๆนะคะ แต่เพราะพลอยพัชชาได้ยินชื่อเมโกะคลินิกมานาน เลยทำให้พลอยพัชชา เชื่อใจและตัดสินใจที่จะเสริม หน้าอกที่นี้ เลยค่ะ ตอนเข้าพบคุณหมอนคะ พลอยพัชชาขอแบบใหญ่ๆอึ๋มๆ 55 เลยค่ะ แต่คุณหมอให้พลอยพัชชา ไซส์ 370 cc ค่ะ เพราะว่าถ้าใหญ่ไปมันจะไม่ดีและฐานเนื้อนมน้อยด้วยค่ะเลยได้ไซส์มาแบบพอดีตัว มาดูเลยค่ะ

มาดูกันที่ห้องผ่าตัดกันเลยดีกว่าค่ะ

ห้องผ่าตัด2
จำได้ว่าตื่นเต้นมากและคุยกับพี่ๆพยาบาลไม่หยุดเลย รู้ตัวอีกทีก็ตื่นมามีนมแล้ว แบบว่าไม่เจ็บเลยค่ะ หลับแบบหลับสบายจริงๆ 55 ข้อดีของการเสริมหน้าอกที่นี้คือ มีการดมยาสลบแบบปลอดภัยโดยวิสัญญีแพทย์ เฉพาะ ทางเลยค่ะ นอกจากการได้หน้าอกสวยๆมาแล้วยังได้ความปลอดภัยให้เราอุ่นใจขึ้นอีกด้วยค่ะ อีกอย่างคือเวลาเสริมหน้าอกแนะนำเลยนะคะให้เอาเพื่อนหรือญาติมาด้วยเวลากลับเรากำลังมึนๆอยู่อาจจะเดินทางด้วยตัวเองไม่ค่อยสะดวกนะคะ ของพลอยพัชชาเองก็ให้แฟนมารอรับเลยค่ะ

ตอนนี้ก็ถอดผ้าพันเรียบร้อยแล้วค่ะ แผลเล็กมาก ไม่ปวดเท่าไหร่เลยค่ะ

37..

มีแค่อาการตึงๆและปวดหลัง เป็นระยะๆค่ะ คือตอนนี้หน้าอกยังตึกๆอยู่โดยรวมพลอยพัชชาพอใจมากเลยค่ะ แผลสวยหน้าอกชิด มากๆเลยค่ะ

หน้าอกเริ่มคล้อยและเข้าที่ลงเรื่อยๆแล้วค่ะ 

1014

ตัดไหมออกหมดแล้ว ตอนนี้แผลก็ใกล้หายแล้วค่ะ แต่คุณหมอยังไม่แนะนำให้นวดนะคะ ต้องรอให้ให้ครบ 1 เดือนก่อนนะคะ แล้วค่อยเริ่มนวด

1620

       ตอนนี้ ก็ 20 วันแล้วค่ะ นมเริ่มเข้าที่แล้ว เริ่มนวดแล้วนะคะ 55 แต่อย่านวดแรงๆนะ

แต่นมชิดและนิ่มมากเลยค่ะ  และที่สำคัญคือ แผลเล็กจริงๆเลยค่ะ ตอนนี้เหลื่อแค่รอยแผล      จางๆแล้วนะคะ   ตอนนี้คือนั้งนอนมองนมตัวเองทั้งวันไปเลยค่ะ 5555555

นี่คือเทียบให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเลยนะคะ ว่า ก่อนทำและหลังทำแค่20วันยัง แตกต่างกันมากๆเลย

ก่อนทำหลังทำ20

ตอนนี้การมีหน้าอกของพลอยพัชชาบอกเลยว่า ทำให้ชีวิตพลอยพัชชาเปลี่ยนไปเลยจริงๆค่ะทำให้พลอยพัชชากล้าที่จะสวมเสื้อผ้าสวยๆและมั่นใจในชีวิตขึ้นมาก  หน้าที่การงานก็มีมาขึ้นเรื่อยๆสำหรับพลอยพัชชานะคะ พลอยพัชชาขอแนะนำเลยค่ะ ถ้าใครอยากจะเสริมหน้าอกนะคะ ต้องเลือกที่ดีและปลอดภัยแบบพลอยพัชชา ที่พลอยพัชชาเลือกเมโกะคลินิก  อกสวยดูดีขึ้นจริงๆ บอกเลยว่า เมโกะคลินิกเค้าดีจริงๆค่ะ อันนี้แค่ 20 วันเองนะคะ เดี๋ยวครบเดือนเมื่อไหร่พลอยพัชชาจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ มันต้องสวยขึ้นกว่านี้แน่ๆเลยเลย ไว้มารออ่านกันนะคะ

ภาพก่อนและหลัง

รีวิว-เสริมหน้าอก-แพทย์คม-[คุณพลอยพัชชา]

Enquire Now!