[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เปลี่ยนชั้นตาตกไม่เท่ากันให้ชั้นตาชัดโค้งสวย [คุณไอซ์]

 

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์ค่ะ รีวิวนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกในชีวิตเลย ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ เริ่มเลย วันนี้เราจะมารีวิวศัลยกรรมตา 2 ชั้น เพราะเมื่อเดือนที่แล้วเราได้มีโอกาสไปทำมา จึงอยากมาแบ่งปันให้เพื่อนๆอ่านกัน เริ่มจากเราอยากมีชั้นตาที่ชัดเจนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ชั้นตาที่มีอยู่ก็ไม่ชัด บางวันตกจนไม่มีชั้นเลย ทำให้เวลาถ่ายรูป ดวงตาจะดูลอยๆเหมือนในรูป ซึ่งมันดูตลกนะคะ เราไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย อยากทำเร็วๆ แต่ติดอยู่ที่กลัว กลัวในที่นี้ไม่ได้กลัวเจ็บนะคะ กลัวไม่สวยต่างหาก คลินิกไหนหนอ? จะทำให้เราหายกลัวได้ ส่วนตัวแล้วเรามีเพื่อนเป็นเนตไอดอลเยอะมาก เลยไปปรึกษา คำตอบเดียวที่ได้มาคือ ลองไปเมโกะคลินิกดู เพราะแต่ละนางผ่านมือหมอที่นั้นมาแล้ว

1

เมโกะคลินิก เป็นคลินิก ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เจ้าหน้าที่สวยทุกคน นี่คอนเฟริ์ม เค้ามีถึง 6 สาขาที่เปิดให้บริการเลย แถมยังเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 35 ปี บรรยายกาศในคลินิก ไม่เหมือนคลินิกเลยเหมือนบ้านมากกว่า ทำให้เรารู้สึกเป็นกันเอง ไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด  ตอนเข้าไปปรึกษาคุณหมอ ตื่นเต้นค่ะ กลัวหมอดุ ผิดเลยค่ะ หมอพูดเพราะมาก แนะนำ หาความรู้เราตลอด ถามว่าเราอยากได้แบบไหน มี 3 แบบให้เลือก 1.ชั้นเล็กธรรมชาติมาก 2.ชั้นกลางไม่เล็กไม่ใหญ่ 3.คือชั้นใหญ่ไปเลยสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า  หมอสาธิตกับชั้นตาเราจึงเห็นได้ชัดเจน เราชอบแบบแรกนะ แต่เคยอ่านเจอว่าเมื่ออายุมากขึ้นชั้นตาเราก็จะตกลงมาอีก เราเลยเลือกแบบที่ 2 ดีกว่าเผื่อไว้ แต่สวยทั้ง 3 แบบเลยจริงๆ

และแล้วก็ถึงเวลาผ่าตัด  ตื่นเต้นมาก กลัว กังวล ครบเลยค่ะ เพราะตาเป็นจุดที่ชัดและแก้ไขยาก แต่พอคุยกับพยาบาลระหว่างรอผ่าตัดก็สบายใจขึ้นเยอะเลย เค้าให้ความรู้เยอะมาก

ตอนทำหรอคะ ฉีดยาชาเจ็บสุดค่ะ อารมณ์แบบเจ็บแต่ทนได้ประมาณนั้น น้ำตาไหลเลย แล้วตอนทำคุณหมอชวนคุยให้คลายกังวล มือเบา มีแสงร้อนๆที่ตา มีกลิ่นไหม้ๆ หมอบอกว่าเป็นการห้ามเลือด แต่ไม่มีความรู้สึกเจ็บเลยค่ะ สบายๆจนทำเสร็จรู้สึกตึงๆลืมตาได้ไม่เต็มที่.ต้องฝืนลืมตาค่ะ

2

1-3 วันแรก ประคบเย็นตลอดจนกว่าจะหลับเลยค่ะ ทานยาครบตามเวลาเป๊ะ ตามหมอบอกทุกอย่าง ทานจนหมดค่ะ ไม่จับแผลหรือแกะเลย ไม่ให้แผลโดนน้ำ ไปล้างแผลที่คลินิกทุกวันค่ะ สะดวกและสะอาดดี หลังตัดไหมถึงจะทายาแก้รอยแผลเป็นเบาๆได้ค่ะ

3

เมื่อมาเทียบกันดูแล้วต่างแล้วเปลี่ยนมากค่ะ เริ่มตื่นเต้นละว่าถ้าหายดีจะสวยขนาดไหน

ครบหนึ่งอาทิตย์แล้วค่ะ ตัดไหมได้ หลังจากนี้เราจะเริ่มล้างหน้าได้แล้ว พยาบาลบอกว่าแผลสวยติดสนิทกันดี ภูมิใจมากค่ะ ที่เราดูแลตัวเองดี อิอิ

4

5  6

เกือบครบเดือนแล้วค่ะ จริงๆชั้นตาก็เริ่มเข้าที่ตั้งแต่ 14 วันแล้วค่ะ เราโชคดีที่อาการบวมอยู่กับเราไม่นาน อาจเป็นเพราะฝีมือหมอบวกกับเราตัวเองตัวเองดีด้วย

 

 

เพื่อนๆก็ชมค่ะตาหวานกว่าเดิมมาก ชั้นตาสวยเหมาะกับดวงตาเรา เพื่อนอยากไปทำบ้างเพราะของเราดูธรรมชาติไม่ตาปรือ และไม่สูงไปค่ะ อำลาตาลอยยาวเลย  ส่วนตัวเราเองชอบมากๆค่ะ ไม่แต่งหน้าตาก็สวยแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นค่ะ ช่วงแรกนี้ยังต้องระวังมากๆไม่กล้าทาตาแรงหรือจับตาแรง ถ้าไม่จำเป็นก็ยังไม่ค่อยแต่งค่ะ

หลังทำ ปัจจุบัยเลยนะคะ

หลังทำ

 

พอตาสวยแล้วก็จะมั่นใจแบบไอซ์นี่แหละค่ะ ถ่ายแบบไหนก็มั่นใจสุดๆไปเลยค่ะ และใครอยากสวยเป๊ะจบไม่เสียเวลา

มาที่เมโกะนะคะ เครื่องมือสะอาดทันสมัย คุณหมอเก่ง เจ้าหน้าที่ดูแล ให้คำปรึกษา ครบ จบที่เดียว

 

 

 

 

 

ภาพก่อนและหลัง

เปลี่ยนชั้นตาตกไม่เท่ากันให้ชั้นตาชัดโค้งสวย [คุณไอซ์]

Enquire Now!