[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

“ยัง LET ME IN 4” ทำตา 2 ชั้น โดย หมอมนัส เมโกะ คลินิก

ก่อนทำ12

เรามาพูดถึงตาของผมกันบ้างครับ  ผมได้เข้าไปพบทางรายและคุณหมอ เออลืมไปเลยนะครับครั้งนี้ผมได้ทำกับคุณหมอไทย ที่เก่งที่สุดในประเทศไทย คุณหมอ มนัส นั่นเองครับ คุณหมอได้ประเมิณใบหน้าของผมเลยคือมีปัญหาเยอะมากที่ ทำให้หน้าผมดูดุ

ทำตาสองชั้นครั้งนี้ เผื่อให้ดวงตา ดูหวานขึ้น คุณหมอบอก ดวงตาหวานจะช่วยลดความหน้าดุได้ครับ ที่ตริงทำหลายอย่างมาก ครับ แต่วันนี้ ผมจะมาเล่าที่ละอย่างก่อนนะครับ วันนี้เอาเรื่องตาสองชั้นกันก่อนเลยนะครับ

ขั้นแรกเลยครับ ดวงตาที่ดุนี้ คุณหมอ มนัส ได้เลือกทำตาให้ผมครับ

ตารวม1
นี่ครับ หลังจากที่ คุณหมอ มนัส ได้เปลี่ยนตาให้ผมจากตาดุและตาหลายชั้นให้กลายเป็นตาหวานและชั้นตาชัดเลยนะครับ 1วันแรก คือ ไม่เจ็บเท่าไหร่ครับ มันมีอาการบวมนิดหน่อยนะครับ คุณหมอเย็บแผลสวยมากนะครับ รูป 14 วันจากที่ผมเป็นคนดำอยู่แล้วนะครับอย่าเพิ่งตกใจไป นะครับ 555 แผลหายบวมมันเลยช้ำมั่งครับ รูป 1 เดือนคือทุกอย่างเข้าที่หมดแล้วนะครับ ชั้นตาผมดูชัดและเป็นทรงที่ไม่ดุเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ

IMG_4041

ก่อนและหลังทำเลยครับ 

bf

  เปรียบเทียบให้ดูแบบ ภาพรวมนะครับว่า ตาผมดูไม่ดุแบบเมื่อก่อนแล้ว

banner-let-me-in-ยัง-notem-07

หลัง

พอชีวิตเปลี่ยนไป ผมก็มั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ได้กล้าลองทำอะไรหลายๆอย่างที่เข้ามาในชีวิต อย่างการถ่ายภาพรูปนี้ เห็นได้ชัดเลยนะครับว่าผมมีสายตาที่มั่นใจมากขึ้นจากเมื่อก่อนมากเลยครับ
 นี่เลยครับ คุณหมอมนัส ที่เนรมิต ดวงตาใหม่ให้ผมไม่ดุเหมือนเก่า 

banner-let-me-in-ยัง-notem-06
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเลยนะครับว่าหมอไทย ฝีมือเก่งๆมีอยู่จริง ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเลยครับ คุณหมอ ท่านเก่งมากที่คลินิกก็ใหญ่โต สะอาด ปลอดภัยมากครับ  ผมต้องขอบคุณ หมอมนัส เมโกะคลินิกมากๆเลยนะครับที่เลือกผม ให้ผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ จากที่โดนล่อโดนคนด่าว่าน่ากลัวจนตอนนี้ ผมแทบไม่ได้ยินคำนั้นแล้ว  ครับผมขอขอบคุณคุณหมอมนัส และพี่ๆทุกท่านที่เมโกะ คลินิก ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีทั้งตลอดการผ่าตัดจนหาย ดูแลกันดีมากๆเลย ถ้าใครมีแพลนอยาก ทำศัลยกรรม มาที่นี้ เลยครับ ครบวงจร คลินิกสะอาด ปลอดภัย และมีคุณหมอ มนัส ที่ดีแบบนี้ด้วยครับ ยังแนะนำเลยนะครับ เมโกะคลินิก เค้าดีจริงๆครับ

ปก

เมื่อโอกาสนี้มาถึงทำให้ฝันของเขาได้เป็นจริง ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป ตามดูรีวิวแต่ละบริการของ “ยัง Let Me In 4” ได้ที่

รีวิวเสริมจมูก http://bit.ly/2R0hqfa

รีวิวตาสองชั้น http://bit.ly/2R2NEXb

รีวิวเติมไขมันหน้า http://bit.ly/2KpBzZB

รีวิวฟิลเลอร์โบท็อกซ์ http://bit.ly/2DQplJj

ภาพก่อนและหลัง

“ยัง LET ME IN 4” ทำตา 2 ชั้น โดย หมอมนัส เมโกะ คลินิก

Enquire Now!