[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ทำตา 2 ชั้น บอกลาหนังตาย่น โดยแพทย์คม [คุณพั้น]

สวัสดีค่ะ เราชื่อพั้นนะ พั้นอยากรีวิวการทำตา 2 ชั้นมาก เพราะรู้สึกชอบ เผื่อจะทำให้เพื่อนๆตัดสินใจง่ายขึ้น หรือเป็นแนวทางให้กับใครที่กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ ปัญหาที่เราเจอคือ ชั้นตาเรามีหลายชั้นมาก บางวันก็ 3-4 ชั้นปะปนกันไป ไม่เคยเท่ากันซักวัน พูดแบบรวบๆคือ ชั้นหนังตาเราเยอะไปหน่อย

พั้น-ตา-หมอคม

จึงอยากจะทำให้มันมี 2 ชั้น ชัดๆ เป๊ะๆไปเลย ที่เลือกเมโกะคลินิกเพราะชื่อเสียงล้วนๆค่ะ ในวงการพริตตี้ MC ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะสาวๆเหล่านี้ ฝากให้เมโกะดูแลเรื่องความงามเกือบทุกคน และคุณหมอที่นี่ฝีมือดีระดับต้นๆของเมืองไทยทั้งนั้น รวมถึงเครื่องไม้เครื่องมือก็ครบวงจร

คุณหมอบอกว่า หนังตาของพั้นมีมากไปหน่อยเลยทำให้เหียวย่นเป็นหลายๆชั้นแล้วเป็นชั้นที่ไม่สวย เลยต้องกรีดหนังออกบางส่วน เสร็จแล้วคุณหมอก็วาดตรงเปลือกตาเรา คาดคะเนความเป็นไปได้ต่างๆแล้วก็นัดวันผ่าตัดค่ะ
วันผ่าตัด แนะนำไม่ต้องแต่งหน้าไปนะคะ เพราะเปลือง พอถึงเวลาก็มีเจ้าหน้าที่พยาบาลพาเราไปล้างหน้า แล้วเปลี่ยนชุดหลวมๆ นอนรอคุณหมอไม่นาน ก็เริ่มทำการฉีดยาชา ทนเจ็บนิดหนึ่ง แปปเดียว จากนั้นก็เริ่มไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยค่ะ นอนสบายๆไป ไม่ต้องเครียด เสร็จแล้วคุณหมอจะให้เราดูทรงก่อนจะเย็บปิดแผล พอเป็นที่พึงพอใจแล้วก็จะทำการเย็บแผล แล้วแปะเฝือก เป็นอันเสร็จค่ะ เจ้าหน้าที่พยาบาลให้เราประคบเย็นทันที พร้อมทานยาแก้ปวดกันไว้ ที่นี่บริการดีมากค่ะ

พั้น-ตา-หมอคม1

เทคนิคที่คุณหมอใช้คือผ่าตัดแบบกรีดยาว ก็จะมีอาการบวมๆช้ำๆไปหน่อย แต่หลัง 2-3 วันอาการก็จะดีขึ้นเรื่องๆตามลำดับ สิ่งที่ต้องทำ ล้างแผลด้วยน้ำเกลือทุกวัน ห้ามแผลโดนน้ำ งดอาหารหมักดอง ทานยาตามหมอสั่ง

พั้น-ตา-หมอคม2

ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ ชั้นตาพั้นมี 2 ชั้นคมชัดแล้ว จะวันไหนก็มี 2 ชั้นค่ะ ไม่ขาดไม่เกินเหมือนแต่ก่อน ข้อดีมีมากมายค่ะ เช่น การที่แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก แต่งตาสวยขึ้น มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นเยอะแยะ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

พั้น-ตา-หมอคม3

พั้น-ตา-หมอคม4

ผลตอบรับดีมากค่ะ ส่วนตัวก็ชอบค่ะเพราะได้แบบที่คิดไว้เลย มีชั้นตาขึ้นมาเท่ากันแล้วก็ไม่สูงมากคะ ส่วนคนรอบข้างก็บอกว่าสวยมาก ถามกันมาเยอะเลยว่าทำที่ไหน

พั้น-ตา-หมอคม5

ก็ขอชวนเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่ศัลยกรรมอยู่นะคะ ตัวพั้นเองถ้าทำแล้วสวยดีจริง พั้นก็จะแนะนำค่ะ ครั้งนี้เป็นการทำตาครั้งแรกขอพั้นเลย ไม่ใช่เคสแก้ ถือว่าทำครั้งเดียวแล้วจบ สวยเลย ก็อยากจะให้ทุกคนได้มาทำสวยกันที่ เมโกะคลินิกค่ะ เพราะที่นี้คุณหมอเก่ง และใจดีมาก ถ้าไม่อยากพลาดต้องที่เมโกะคลินิกนะคะ

ภาพก่อนและหลัง

ทำตา 2 ชั้น บอกลาหนังตาย่น โดยแพทย์คม [คุณพั้น]

Enquire Now!