[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ตา 2 ชั้น โค้งหวาน ฉ่ำละมุน โดยแพทย์ศักดิ์ [คุณมะปราง]

ว่ากันว่า “ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” และประโยคที่ว่า “มองตาก็รู้ใจ” คือดวงตานอกจากจะใช้ในการมองเห็นแล้ว มันยังทำได้อีกมากมาย สวัสดีค่ะ ปราง ค่ะ ปรางให้ความสำคัญกับดวงตามากค่ะ แรกๆคิดว่าตาตัวเองสวยแล้วนะ แต่พอเห็นเพื่อนๆตาสวย เพื่อนๆที่มีตา 2 ชั้น ก็แอบอิจฉา เลยลองถามว่าทำมาจากที่ไหน เพื่อนก็บอกว่า ลองไปที่เมโกะคลินิกดู คือทำแล้วหน้าเปลี่ยนเป็นสวยไปเลย เพราะที่นี่ ไม่ใช่แค่ ทำให้ตาเป็น 2 ชั้นเท่านั้น แต่จะเติมความหวานและความเป็นธรรมชาติไปด้วย ฟังดูแล้วอยากทำเป็น 2 เท่าเลยค่ะ เริ่มจากการหารีวิวเลยค่ะ คิดแอบนอกใจเมโกะคลินิก เผื่อจะเจอรีวิวสวยๆที่เราต้องการบ้าง แต่ที่สุดก็ต้องมาตายรังที่เมโกะค่ะ 55555 เพราะไม่มีคลินิกไหนถูกใจเลย

ปราง-ตา-หมอศักดิ์

คุณหมอถามปรางว่า ตาปรางมีปัญหาอย่างไร แล้วตัวปรางเองต้องการให้ออกมาแบบไหน โดยที่แก้ไขให้เหมาะกับหน้าเราที่สุด ปรางบอกความต้องการว่า ไม่อยากได้เล็กมาก เพราะกลัวตาตกตอนอายุมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้อยากได้ใหญ่เกินไป อิอิ เราเรื่องเยอะหน่อย

วันทำมาถึงแล้วค่ะ เอาจริงๆตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยค่ะ แต่เราต้องหลับค่ะ เดี๋ยวไม่สวย ไปคลินิกแต่เช้า ใส่เสื้อที่มีกระดุมไป เพื่อความสะดวกต่อการถอด ตอนจะอาบน้ำหลังทำเสร็จ เริ่มแล้วๆ หมอฉีดยาชาที่เปลือกตา ข้างละ 3 จุด เจ็บนะ แต่เจ็บแบบไหวอะค่ะ เพราะหมอชวนคุยตลอดเลย รู้สึกไม่เกรง ผ่อนคลายดีค่ะ จนตอนทำเสร็จ หมอก็ให้ปรางค่อยๆลืมตาดู แล้วให้ปรางดูกระจก ถามด้วยเสียงนุ่มนวล ว่า เป็นแบบที่ต้องการไว้ไหมครับ ปรางเห็นครั้งแรกมันสวยมาก ชั้นชัด โค้งได้ทรงค่ะ เพราะตอนนั้นมันยังไม่มีอาการบวม แต่ต่อจากนี้ไป 2-3วันจะมีอาการบวมหน่อย แต่จะค่อยๆเข้าที่หลังจากนั้นไปเรื่อยๆ เย้!ตาสวยแล้ว กลับบ้านได้

ปราง-ตา-หมอศักดิ์1

หลังทำเสร็จใหม่ๆ ก็จะตึงๆนิดหน่อย เมื่อยาชาหมดฤทธิ์ก็จะปวดๆ แต่ไม่มากเพราะปรางได้ทานยาแก้ปวดไว้แล้ว

ปราง-ตา-หมอศักดิ์2

บวม ช้ำ มาเติมเลยค่ะ แต่ไม่เจ็บนะคะ แต่จะออกไปไหนมาไหนก็ใส่แว่นด้วยนะคะ ป้องกันฝุ่นค่ะ

ปราง-ตา-หมอศักดิ์3

ปราง-ตา-หมอศักดิ์4

ปราง-ตา-หมอศักดิ์5

ดูแลตัวเองหลังทำ ก็จะมีตัวยา ที่ทางคลินิก คือจะบอกว่าดีมาก ตัวยาหลอดสีฟ้า จะช่วยสมานแผลคือแผลติดกันเร็วมาก ส่วนยาทาแผลเป็นคือทาแล้วแทบไม่เห็นเป็นรอยเลย   5วันก็โดนน้ำได้แล้วค่ะ แต่ล้างเสร็จควรเช็ดให้แห้งนะคะ แล้วก็งดพวกของแสลง เหล้า เบียร์ นี่ไม่ได้เลย แล้วก็ของหมักดองอีก(ส้มตำปูปลาร้าเราห่างกันก่อนนะ)  กินยาให้ตรงเวลาเท่านั้นก็รอวันสวยได้เลยค่ะ

ปราง-ตา-หมอศักดิ์6

ปราง-ตา-หมอศักดิ์7

ชั้นชัด เส้นโค้งมากเลยค่ะ ถ้าแต่งตาต้องสวยแน่ๆ

ปราง-ตา-หมอศักดิ์7.1

ปราง-ตา-หมอศักดิ์7.2

ปราง-ตา-หมอศักดิ์8

คือหลังทำมานี่ ดวงตาปรางดูมีประกาย ดูหวาน ดูมีมิติ ขึ้นผิดหูผิดตาเลยอะ ผลตอบรับจากคนรอบข้าง ก็จะบอกว่าตาดูสวยขึ้น ตาไม่ตกแล้ว หน้าก็เปลี่ยนไปเลย แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความหน้าหมวยเหมือนเดิม แต่เป็นหมวยสวยนะ 555

ก็ถ้าใครคิดจะศัลยกรรมหรือตัดสินใจทำตานะคะ ปรางว่าที่เมโกะช่วยคุณได้แน่นอน จะทำให้เพื่อนๆคิดว่าศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด สวยถูกใจ แถมปลอดภัย แน่นอนค่ะ

 

 

ภาพก่อนและหลัง

ตา 2 ชั้น โค้งหวาน ฉ่ำละมุน โดยแพทย์ศักดิ์ [คุณมะปราง]

Enquire Now!