[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ตา 2 ชั้น เส้นโค้งธรรมชาติ ชัดสวย มีมิติ โดยแพทย์เอก [คุณฟู]

ฟู-ตา-หมอเอก

สวัสดี นะคะ เราชื่อฟูนะ เราเป็นคนตา2ชั้นหลบใน  ถ่ายรูปออกมาที ไม่สวยไม่มีราศีเลย เราเชื่อว่าถ้าตาสวยหน้าก็จะสวยไปด้วย เพราะถ้าแต่งหน้า จุดที่แต่งมากและจะเด่นที่สุดของใบหน้าก็คือดวงตานั่นเอง

ฟู-ตา-หมอเอก2

เราตัดสินใจหาคลินิกที่น่าเชื่อถือ และได้มาตรฐานที่สุด ในประเทศไทยมีไม่กี่คลินิกหรอกค่ะ มีคลินิกหนึ่งที่ตอบโจมย์ฟูได้ทุกอย่าง คือเมโกะคลินิกค่ะ คลินิกที่เปิดมา 30 กว่าปีแล้ว อิอิ ที่ฟูเลือกเยอะคือฟูเป็นคนละเอียด ขี้กลัวด้วยค่ะ กลัวไม่สวย กลัวได้แก้แล้วแก้อีก สรุปว่าฟูเลือกทำตา2ชั้นกับหมอเอก เมโกะคลินิกค่ะ
บรรยากาศในคลินิก รู้สึกเหมือนบ้านเลยค่ะ สะอาด เรียบร้อย เจ้าหน้าที่เป็นกันเอง พอเข้าปรึกษากับหมอเอก หมอถามว่าเราแต่งหน้าจัดมั้ย เพราะถ้าแต่งจัดหมอจะทำให้ชั้นสูงๆ แต่เราอยากได้ชั้นที่เป็นธรรมชาติมากกว่า อิอิ หมอก็เอาเครื่องมือมาวัดที่เปลือกตาเราแล้วจุดให้ดูว่ามันจะขึ้นไปประมาณนี้นะ ตกลงแบบกันเสร็จ พี่ๆเจ้าหน้าที่ก็นัดวันทำเลยค่ะ

ฟู-ตา-หมอเอก1

นี่ 2 วันค่ะ บวมอยู่เบาๆ เส้นโค้งสวยดีค่ะ

และแล้วก็ถึงวันทำค่ะ ไม่ค่อยตื่นเต้นค่ะ ดีใจมากกว่า 555 พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักเหมือนเดิมเลย พาไปเปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัด พอหมอเข้ามา ก็ฉีดยาชาก่อนเลยค่ะ เจ็บอยู่เบาๆ แต่เจ็บแบบทนได้ค่ะ จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว นอนไปซักพักก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ หมอเอากระจกให้ดู ถามเราว่าชอบมั้ย ชั้นสวยค่ะ เท่ากันเว่อร์ วันนั้นกลับบ้านเองด้วยนะ แสนจะชิว

ฟู-ตา-หมอเอก3

7 วันแล้วค่ะ รู้สึกดีกับดวงตาคู่นี้มากค่ะ

ฟู-ตา-หมอเอก4

ฟู-ตา-หมอเอก6

ฟู-ตา-หมอเอก7

จากนั้นมาชีวิตเหมือนดีขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ไม่ได้มโนนะคะ (โปรดใช่วิจารณาญาณนะคะ) เหมือนดวงตาเราสดใส ก็จะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาค่ะ เพื่อนชมกันใหญ่ค่ะ ธรรมชาติสุดๆ เหมือนแม่ให้มาเลยงี้ เหมือนไม่เคยผ่านมีดหมอเลยงี้ แต่ก็ไม่สนค่ะ ทำมาแล้วสวย ก็ยินดีค่ะ

ฟู-ตา-หมอเอก8

ฟู-ตา-หมอเอก5

ฟู-ตา-หมอเอก9

Enquire Now!