[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

ดั้งโด่ง สวย ได้ รูป โดยแพทย์อา [คุณเนล]

ก่อนนทำอันนี้

ดีค่ะ เนล นะคะ วันนี้ เนล อยากมาบอกความประทับใจ ที่ มี ต่อ คลีนิก เมโกะ ค่ะ บอกก่อนว่า การเป็น ผู้หญิง ยุคนี้ ต้องสวย และรวย ค่ะ ซึ่ง เนล ก็เป็น ผู้หญิง ที่สวยและรวย ค่ะ ( หัวเราะ ) เนลเลยอยากสวยเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเนล เป็นคนจมูกบานค่อนข้างไม่สวยเท่าไหร่ เห็น ผู้หญิงสมัยนี้ ใครๆก็มีจมูกสวยๆกัน เวลาเนลแต่งหน้าออกไปไหน ยิ่งมองมุมข้าง เพื่อนๆชอบแซวว่าถ้ามีจมูกอีกนิด จะสวยมาก เราก็เลยรู้สึกไม่ค่อยจะมั่นใจละ พอมาโดนเพื่อน แซวก็จะไม่มั่นใจเข้าไปอีก เนล ไม่รอช้าค่ะ หาข้อมูลเลย ว่าจะทำที่ไหนดี เพราะอีกอย่างเนลกลัวมาก กลัวเจ็บค่ะ มีเพื่อนๆหลายคน แนะนำ เมโกะ คลินิก เพราะ ที่นี้จะเน้น จมูกที่เป็น ทรง ธรรมชาติ ได้รูป แล้วนั่น คุณ หมอ ยังมือ เบาอีก เนล เลยตัดสินใจ จอง คิว เลยค่ะ ตอนโทรไป ปรึกษา และติดต่อ พี่ๆ พนักงานก็ใจดีพูดแนะนำให้เราฟัง แบบ หายกังวลไปเลยทีเดียวค่ะ

ทำเสร็จแล้วค่ะ 1 วัน ผ่านไป

หลังทำ 1 วัน คุณเนล 22

วันนี้เนล มีอะไรจะบอกว่า ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณ หมอ มือเบามาก ๆ เจ็บจิ๊ดๆแค่ตอนฉีดยาชา เท่านั้นจริงๆ เนล คอนเฟริม หลังจากนั้นเราก็จะตึงๆนิดหน่อยค่ะ คุณหมอก็จัดยาแก้ปวดให้ทานด้วยเวลาปวด แต่เนลไม่ปวดเลย แค่ตึงๆค่ะ ถามถึงรอยช้ำ แทบไม่มีเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นครบ กำหนด 3 วัน คุณหมอ ก็นัดมาแกะ เฝือก และ หลัง 7 วัน เนล ก็แต่งหน้าได้สวยๆเลยค่ะ

ครบ 7 วันแล้ว แต่งหน้าได้ออกไปไหน แบบสวยมาก ไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูมีมิติ

หลังทำ 7 วัน คุณเนลอันนี้ค้า

รู้สึกภูมิใจค่ะ ที่มีแต่คนทักว่าจมูกสวย ได้รูป มาก เนลคิดว่า เนล ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่ตัดสินใจเลือก คลีนิก เมโกะ ตั้งแต่แรก ลองคิดดูสิค่ะ ว่านี่คือ 7 วัน เองยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ แต่ทรงจมูก สวยได้รูป ขนาดนี้ ไม่บอกต่อ ก็ไม่ได้แล้วแหละคะ

มาแล้ว ครบ 1 เดือน เรียบร้อยแล้วค่ะ

ทำ 1 เดือน 1

บอกได้เลยว่า ได้สมดั่งใจเนล  ทรงจมูกได้รูปเป๊ะ ทรงธรรมชาติ ตามที่เนลต้องการเลยค่ะ

ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน องศาไหนๆ ก็ไม่หวั่นแล้ว มีจมูกที่ได้รูปแบบนี้ มุมไหนก็รอด

ขอบคุณ เมโกะ คลินิกค่ะ ที่ทำให้เนล มั่นใจได้แบบนี้ อยากมีจมูกสวยๆและมั่นใจทุกองศา แบบ เนล ต้องเมโกะ คลินิก เท่านั้น

หลังจากหายไปนาน วันนี้เนล มาอัพเดทให้ดูกันนะคะ ตอนนี้ครบ 5 เดือนแล้ว 

5เดือน1

ยิ่งเข้ารูป ยิ่งดูสวย จมูกที่สวยคือจมูกที่เข้ากับใบหน้า คุณหมอกล่าวไว้

ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้วนะคะ ไงละ สวยสโลปได้ใจมากๆ

6เดือน 2.1

ตอนนี้เวลาออกไปไหน เจอเพื่อนทุกๆคนก็ทักกันเยอะเลยดีใจค่ะ 555

6เดือน

ก็อยากจะมาบอกเพื่อนๆอีกรอบที่คิดจะหาที่ทำจมูกสวยๆแต่ไม่โป๊ะ บอกเลยไปไหนไม่ได้แล้วจริงๆ ต้องเมโกะคลินิกเท่านั้นค่ะ อย่างที่เนลกล่าวไปข้างบนว่า จมูกที่สวยคือจมูกที่เข้ากับรูปหน้าของเราถ้าจมูกสวยโด่งอย่างเดียวจมูกก็จะเด่นแต่จมูกทำให้ใบหน้าไม่ดูสมูท อย่างมีจมูกโด่งสวยธรรมชาติไม่โป๊ะ เนลมาคอนเฟริมอีกรอบว่า ต้องมาเมโกะคลินิกจริงๆค่ะ แล้วเพื่อนๆจะสวยแบบเนล เพราะถ้าเรามีจะจมูกที่สวยก็จะเพิ่มให้ใบหน้าของเรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเซลฟี่ท่าไหน มุมข้างมุมเสย ไม่โป๊ะไม่อายแล้วจ้า สวยครบต้องเมโกะคลินิกนะคะ >..<

*ไว้มีโอกาสเนลจะมาอัพเดทเรื่อยๆนะคะ วันนี้ขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ อิอิ * 

ภาพก่อนและหลัง

ดั้งโด่ง สวย ได้ รูป โดยแพทย์อา [คุณเนล]

Enquire Now!