[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เสริมจมูกเพิ่มเสน่ห์ โดยแพทย์มาลา [คุณหมิว]


ฮัลโลลลล…สวัสดีจ้า เราชื่อหมิวน๊า หมิวจะมาเล่าถึงการทำศัลยกรรมที่คนส่วนใหญ่นิยมทำมากที่สุดดดดดด คือจมูกนั่นเองค่า เป็นจุดที่สำคัญบนใบหน้ามากๆ ทุกวันนี้คือถ้าไม่มีจมูกคือไม่สวยไปเลยอ่า ถ้ามีจมูกเพิ่มนิสสสหนึ่งคือสวยเป๊ะเลยเน๊าะ5555 ดูหมิวซิ!! อิอิ

หมิวเป็นคนที่ไม่มีสันจมูกเลย ทำให้ใส่แว่นไม่สวย บางทีก็อยากใส่แว่นสวยๆกะเค้าบ้างและอีกอย่างหมิวก็เป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงาม และทุกวันนี้ผู้หญิงก็แข่งกันสวยเยอะมาก555ล้อเล่น
ในความคิดและความรู้สึกส่วนตัวของตัวหมิวเองคือผู้หญิงทั่วไปก็รักสวยรักงามกันทั้งนั้นและคิดว่าเป็นการเปิดโอกาสดีๆให้กับตัวเอง ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นด้วย อิอิ
จมูก-หมอแพร-หมิว2

จากที่ดูรีวิวหลายคลินิก ทั้งที่เพื่อนแนะนำและคนที่รู้จักแนะนำมา ทรงจมูกยังไม่ตรงตามที่หมิวต้องการเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอรีวิวของคลินิกเมโกะในเฟสบุ๊ค คนไลค์และแชร์เยอะมาก หมิวเข้าไปดู เจอรีวิวของหมอมาลาสวยมากๆๆเลยค่า ทรงตามที่หมิวต้องการเลย และ เมโกะ คลินิกรับรองความปลอดภัย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในเรื่องการทำศัลยกรรมโดยตรงเลย หมิวก็เลยตัดสินใจเลือกทำกับคลินิกเมโกะค่ะ
จมูก-หมอแพร-หมิว10

พอมาถึงวันที่หมิวไปคลินิกครั้งแรก หมิวก็ได้ไปปรึกษากับคุณหมอมาลา ว่าหมิวอยากได้ทรงเหมือนดาราที่ชื่อ ลิเดีย คุณหมอก็บอกว่าทำได้แต่เนื้อจมูกเราไม่เยอะอาจจะขึ้นได้ แต่ไม่เชิดเท่านะ หมิวก็โอเคเลยค่ะ คุณหมอก็นัดมาตามคิว ความรู้สึกตอนนั้น หมิวตื่นเต้นมากๆแอบกลัวนิดหนึ่งกลัวเจ็บ อิอิ แต่จริงๆแล้วไม่เจ็บเหมือนที่คิดไว้เลยค่ะแต่สัมผัสได้ว่าคุณหมอกำลังทำอะไรอยู่ รู้สึกได้ว่าเสียวมากๆเลย 555 ใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นานเลยค่ะแป๊ปเดียวเสร็จ สบายใจมากโล่งไปเลยค้ะ

นี่คือหมิวเองค่ะอิอิ หลังจากที่ทำเสร็จไป 1 วันค่า
จมูก-หมอแพร-หมิว3

นี่ทำมาได้ 4 วันแล้วน่ะค่ะ ก็ยังมีรอยช้ำและบวมอยู่เลยค่ะ แต่ที่หมิวโชคดีหน่อยที่บวมและช้ำไม่นานเท่ากับคนอื่นๆที่หมิวเคยรู้จัก
จมูก-หมอแพร-หมิว4
วันที่5 แล้วคร่า เป็นไงบ้างค่ะ ไม่บวมและช้ำเลย วันนี้หมิวไปล้างแผลที่คลินิกมาพอดี พยาบาลมือเบามากๆและทำความสะอาดแผลให้ แล้วให้คำแนะนำลูกค้าได้ดีมากๆเลย แบบนี้ก็ไม่มีความกังวลใจอะไรเลยคร่า
จมูก-หมอแพร-หมิว5
หลังจากที่ไปทำจมูกมา เพื่อนๆและคนรอบข้างทักกันใหญ่เลยสวยขึ้นน๊า น่ารักเพิ่มไปอีก นี่ก็เขิลมากเลย5555
และที่ตลกมากคือ เมื่อก่อนเราอยากคุยอยากทักคนที่เราอยากคุยด้วย เขาไม่อยากตอบไม่อยากพูดด้วยเลย แหมพอเราสวยขึ้นอยากคุยกะเราสะงั้น5555
จมูก-หมอแพร-หมิว11
ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล
นี่ก็เป็นภาพที่ทำมาได้1 เดือนค่า หมิวก็พึ่งรู้ตัวว่าเมื่อก่อนที่ยังไม่ศัลยกรรมเราก็มั่นใจตัวเองเหมือนกันน่ะเนี่ย555 ตอนนี้มั่นใจยิ่งกว่า อิอิ ชอบทรงจมูกตัวเองมากๆเลยค่ะ
จมูก-หมอแพร-หมิว7
ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล
เย้ๆนี่ก็ภาพหมิวที่ทำได้ครบ1 เดือนแล้วน่ะค่ะ ชอบมากๆเลยมุมไหนก็ดูดี อิอิ ใส่แว่นได้แบบสบายใจถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด555
จมูก-หมอแพร-หมิว8

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

คุณหมอมาลาทำทรงจมูกได้ถูกใจหมิวมากๆ หมิวขอบคุณคุณหมอด้วยน่ะค่ะที่ทำให้หมิวมีความมั่นใจและมีบุคลิกที่ดีขึ้น 
หมิวขอรีวิวและบอกต่อเลยคร่าคุณหมอมาลาฝีมือดีมากกก^^ ขอบคุณค่ะ
จมูก-หมอแพร-หมิว9

ภาพก่อนและหลัง

เสริมจมูกเพิ่มเสน่ห์ โดยแพทย์มาลา [คุณหมิว]

Enquire Now!