[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

จบปัญหา อายไลเนอร์หาย เมื่อลืมตา โดยแพทย์ศักดิ์ [คุณเวลล์]

สวัสดีค่ะ ชื่อเวลล์นะคะ วันนี้เราจะขอพื้นที่เพื่อ รีวิว ศัลยกรรมตา 2 ชั้นนะคะ เผื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจของเพื่อนที่มีปัญหาคล้ายๆเรานะ ขอท้าวความก่อนว่าเราเป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ไขมันและหนังตาเยอะไปหน่อยจนทำให้หลบใน หลบแบบชนิดที่ว่าปิดลงมาจะมิดดวงตาอยู่แล้ว 55555 เวลาแต่งเปลือกตาที ตอนหลับตาก็ดูว่าโอเคอยู่สวยเลยแหละ แต่พอลืมตาขึ้นมา ที่เราแต่งไปเมื่อกี้ หายไปไหนหมด นอยด์แบบจะร้องไห้เลยอะ ต้องลำบากมาติดสติกติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้นอีก ทำให้ยืดระยะเวลาในการแต่งหน้าเพิ่มไปอีก เพื่อนนัด 2ทุ่มครึ่ง แต่เราไป 3ทุ่ม งี้ จนเพื่อนจะเลิกคบอยู่ละ 5555555(บ่น) จนวันหนึ่งเราเห็นรีวิวทำตา 2 ชั้น ของเมโกะคลินิก สวยมากอยากได้แบบนี้เลยเค้าไม่ใช่แค่ทำตาแล้วดูเป็น 2 ชั้นเฉยๆนะ แต่เค้าทำให้ทั้งหน้าเราหวานขึ้น สดใสขึ้น ยิ่งปืนนัดเดียวได้นก ถึง 3 4 5 ตัวเลยทีเดียว

เวล-ตา-หมอศักดิ์2

เวล-ตา-หมอศักดิ์1

ตอนไปปรึกษากับคุณหมอ เค้าถามว่าอยากได้ชั้นประมาณไหน  คิดในใจก็อยากได้แบบชั้นธรรมชาตินะ แต่เราคิดจากบ้านมาแล้วแหละ อยากได้แบบสะพรึงไปเลย นั้นคือชั้นใหญ่ๆ(แล้วแต่คนชอบเนาะ) วัดตาอะไรเสร็จเรียบร้อย ตกลงกับคุณหมออยู่ที่ ชั้น 9 มิลลิเมตร คุณหมอจะใช้เทคนิคแบบกรีดยาวเอาหนังตาออกแล้วเย็บ แบบไม่ได้เอาไขมันออก คุณหมอบอกว่า ไขมันที่ชั้นตาของเรายังมีประโยชน์เพราะตอนแก่ตัวมาถ้าไม่มีไขมันตรงนี้แล้วตาเราจะลึกเหมือนผี  แอบกลัวเบาๆ (แล้วแต่เทคนิคของคุณหมอแต่ละท่านนะคะ)

เวล-ตา-หมอศักดิ์3

พร้อมแล้วกับการเพิ่มความสวยให้กับตัวเอง ขั้นตอนแรก คุณหมอฉีดยาชา 3 จุด คือ หางตา กลางเปลือกตา และหัวตา ทั้ง 2 ข้าง เจ็บเหมือนมดกัดค่ะ ชักพักก็หายเจ็บ ผ่อนคลายๆ นอนฟังดนตรีกล่อมเบาๆ ใช่เวลาไม่นานค่ะ กับตาทั้ง 2 ข้าง ก่อนเย็บปิดแผล คุณหมอเอากระจกให้ดูก่อนว่า พอใจหรือยัง เพราะตอนนั้นตาเรายังไม่บวม สะพรึงสมใจมากๆค่ะ  พยักให้คุณหมอแล้วยิ้มแบบปลื้มปริ่ม ขั้นตอนต่อจากนั้นคือการเย็บแผลแล้วปิดแผลเป็นอันเสร็จพิธี (ชิลล์ไปไหม5555)

เวล-ตา-หมอศักดิ์8

ลงมารับยาแก้ปวดกับยาแก้อักเสบค่ะ คุณหมอสั่ง ห้ามแผลโดนน้ำ 5 วัน เพราะแผลจะหายช้าค่ะ ตอนยาชาหมดฤทธิ์ จะรู้สึกป่วยๆนิด แต่พอทานยาก็หาย อ้อ! เวลานอนต้องนอนหมอนสูงนะคะ เพื่อไม่ให้เลือดไหลขึ้นหน้ามากเกินไป

เวล-ตา-หมอศักดิ์

จะเห็นได้ว่า วันที่ 1 มีทั้งช้ำและบวมมากมาย แต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลนะคะ ดูวันต่อไปก่อน มันจะค่อยๆหายค่ะ เป็นปกติอยู่แล้วของการผ่าตัด พอมาถึงวันที่ 7 ความบวมความช้ำเริ่มหายไป จนมาถึง 1 เดือนจะเห็นการเปลี่ยนได้ชัดมาก

เวล-ตา-หมอศักดิ์5

เคยได้ยินแต่ “ปากยิ้ม” พอได้ทำตา 2 ชั้นมา เพิ่งรู้จักว่า “ตายิ้ม” เป็นยังไง

เวล-ตา-หมอศักดิ์6

เวล-ตา-หมอศักดิ์4

แค่ทำตาหน้าก็เปลี่ยน ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะคะ แต่พอเอารูปมาเทียบกับจริงๆ   แทบไม่เชื่อเลย เมโกะคลินิก ทำได้จริงๆ หน้าดูสดใสขึ้น ดวงตาดูเป็นประกาย ชอบมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวมีแพลนไปทำจมูกต่อค่ะ ไม่ต้องถามว่าคลินิกไหน หัวใจให้เมโกะไปหมดแล้วค่ะ อิอิ

เวล-ตา-หมอศักดิ์7

 

 

 

ภาพก่อนและหลัง

จบปัญหา อายไลเนอร์หาย เมื่อลืมตา โดยแพทย์ศักดิ์ [คุณเวลล์]

Enquire Now!