[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

เสริมหน้าอก 400 CC งานละเอียด งานแผลสวย โดยแพทย์คม [คุณอ๋อ]

สวัสดีค่ะ เราชื่ออ๋อนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์สวยๆ ที่ได้รับจากเมโกะคลินิกในการศัลยกรรมหน้าอก บอกก่อนนะคะ เราเป็นพริตตี้ เอ็มซี นะ  เราขอเล่าความเป็นมาเป็นไปก่อนะคะ  เราขอเล่าเป็นข้อๆไปนะ เหตุผลที่เราอยากทำหน้าอก

-เราไม่มั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้า เเนวsexyเลย เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบแต่งตัวแนวนี้อยู่แล้ว

-ต้องคอยติดบราปีกนกตลอดเพื่อให้อกชิดดูมีหน้าอก ปัญหาของปีกนกใช้ไปสักเเปปเหม็นอับ  เหงื่อออกหลุด มันไม่สามารถติดได้อยู่100%  ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าต้องคอยระวังจนเสียบุคลิก หรือบางทีติดไปปีกนกโผล่ออกมาจากชุดไม่เนียน ปล่อยโป๊ะอายเค้าเฉยเลย หรือบางครั้งถ่ายรูปออกมา ติดปีกนกออกมาเฉยเลยทำให้ดูไม่โอเครไปเลยอ่ะค่ะ

– หุ่นไม่สมส่วน เนื่องจากอ๋อ สูง สะโพกใหญ่ โครงใหญ่ หุ่นเเนวยุโรป มีก้น มีสะโพก อวบๆ  พอไม่มีหน้าอก หรือหน้าอกเเบน มันดูเเบบ ขัดเเย้งกับลุค อิอิ

– เสื้อผ้าหลายตัวหลวมหน้าอกเกาะไม่อยู่ซื้อมาไม่ได้ใส่เยอะมากๆค่ะ เสียดายมากเลย

– ในด้านการทำงาน พริตตี้ เอ็มซี บางทีถ้าลุค sexy เเต่ไม่มีหน้าอกก็ทำให้ได้งานยาก ส่งงานไม่ผ่าน สัดส่วนไม่ได้ ตามที่โมเดลลิ่งต้องการค่ะ

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-2

หาข้อมูลและรีวิวอยู่นานพอควรค่ะเพราะกลัวทำออกมาไม่สวยบ้าง ทำออกมาแล้วต้องแก้บ้าง หาไปหามาก็มาเจอเมโกะคลินิกค่ะ รู้จักจากกลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ พริตตี้ เอ็มซีเพราะที่นี่ดังมากเเละเพื่อนๆในวงการทำกันเยอะมากก  เเละจากสื่อเฟสบุ๊คต่างๆด้วยค่ะ    ตอนเเรกทำหน้าที่เมโกะ มาสักพักเเล้ว กับการปรับรูปหน้าด้วย filler เเละทำตลอดเลย สวยเป็นธรรมชาติไม่หลอก ไม่เคยมีปัญหา พี่ๆที่คลินิกเเละคุณหมอ ดูเเล ดีมาก  คลินิกสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน หลังทำก็มี after service คอยตามอาการตลอดทำให้เรามั่นใจว่าเค้าใส่ใจทุกเคส ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ทำให้เรามั่นใจเเละเชื่อใจในบริการของเมโกะ  เลยตัดสินใจที่จะทำหน้าอกที่นี่เเละด้วยการที่ได้ตามรีวิวของคลินิกตลอดๆ จึงเห็นว่า หน้าที่ทำจากที่เมโกะสวยธรรมชาติดูดีไม่เป็นบล้อก ไม่เหมือนซาลาเปาเเปะเเละอีกอย่างคุณหมอเเต่ละคนก็เก่งมากๆค่ะ ชื่อเสียงนี่โด่งดังมากในรายการ let me in Thailand หมอเกาหลียังชมในผลงานของเมโกะเลย  นี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่อ๋อตัดสินใจเลือกทำหน้าอกกะทางเมโกะค่ะ

ตอนไปปรึกษาคุณหมอคม บอกก่อนเลยตื่นเต้นมากกก  ไม่ใช่กลัวนะคะ เเต่เเบบ คุณหมออหล่อมากก ก. ไก่ล้านตัว ยังหนุ่มอยู่เลย เเอบเขิลนิดหน่อย เเต่คุณหมอน่ารักเป็นกันเอง ทำให้เราสบายใจ ปรึกษาได้อย่างสบายเลย  ก็บอกคุณหมอว่า อยากได้เเบบให้มันดู sexy เเต่ยังเนียน เอาเเบบไม่เห็นขอบซิลิโคลน เเละ ขอเเบบ  อกชิดๆ (เราหน้าอกห่างมากๆๆก่อนทำ ห่างฝ่ามือกว่า เเละหน้าอกไหลออกด้านข้าง)

หลังจากคุณหมอวัดฐานหน้าอก กะ ลองคำนวณดูเเล้วจากเนื้อหน้าอกเก่าที่เรามี คุณหมอก็เเนะนำว่าควรผ่า ระหว่างชั้นกล้ามเนื้อ+ใต้กล้ามเนื้อ สำหรับเคสเรา ถึงจะออกมาเนียน สมจริงทรงสวย เเละไม่เห็นขอบสิลิโคน หมอบอกว่า เราใส่ได้สูงสุดถึง450-500  เเต่เราเเอบอยากให้มันเนียนหน่อยเลยตัดสินใจ ใส่400  พอค่ะ เเละย้ำคุณหมอว่าขอชิดๆ เนินอกของเเบบเนียนๆไม่เห็นขอบ คุณหมอก็น่ารักมาก บอกว่าทำได้ เเละจะทำให้ดีที่สุด

และแล้วก็มาถึงวันทำจริง ตอนออกจากบ้านเฉยๆมากเลยค่ะ เเต่พอมาถึงคลินิก เเอบตื่นเต้น เกิดมาไม่เคยมีนมเนอะ 555  เเต่คิดว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะมีน้องนมเเล้ว พี่พยาบาลก็พาไปเปลี่ยนชุด เตรียมพร้อมร่างกายก่อนเข้าห้องผ่าตัด เเละก็อธิบายว่าจะดมยาสลบเเละผ่าตัดกี่นาที จากนั้น จะออกมาพักฟื้นต่อที่ห้องพัก2-6 ชั่วโมงเเล้วเเต่ว่าใครฟื้นตัวเร็วหรือช้า     ตอนเข้าห้องผ่าตัด  ตอนเเรกกลัวนิดหน่อย เพราะเป็นคน เเพนิค (ขี้กังวล ขี้กลัว) เพราะเคยเข้าห้องผ่าตัดตั้งเเต่ผ่าไส้ติ่งตอนประถม เเต่ในห้องผ่าตัด อุปกรณ์ไม่น่ากลัว สะอาด ทันสมัย ทำให้เรารู้สึกไม่กบัวเท่าที่คิดไว้ เเค่ ตื่นเต้นนิดหน่อยค่า

เสดแล้ว อิอิ เบลอออมากกค่ะ  555  เพราะเรายังมึนๆกับยาสลบ เเละเเบบตื่นเต้นที่ตื่นมา มองไปเห็นอะไรดูมๆๆที่หน้าอก  เห้ยเเกร!!  ชั้นมีน้องนมเเล้วว!! ยิ้มเเรงเลยค่ะทีนี้  เจ็บนิดหน่อยไม่มากค่ะเเต่ตึงๆๆมากกว่า พอทนได้  ไม่เหมือนสิบล้อเหยียบนะคะ555  เพราะอ๋อยังไม่เคยโดนเหยียบ เเต่คิดว่ามันไม่น่าจะขนาดนั้น เเค่อารมณ์มันตึงๆแน่นๆเเบบ เหมือนอกอีเเป้นจะเเตกราวๆนั้น เเต่อยากสวยต้องอดทนค่ะ  เจ็บเเบบพอทนไหว ไม่ถึงขนาดร้องห่มร้องไห้ 555

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-1

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-4

หลังจากทำ ด้วยความที่เป็นคนขี้เหงาเเละชอบเต้น ชอบไปออกสเตป ฟังเพลงตื้ดๆหลังทำได้5 วันเเอบหนีเที่ยวเลย555ใส่เสื้อที่โชว์หน้าน้าอกไปด้วย เเต่พี่เด็กเสริฟที่สนิท กลับคิดว่า เราดันหน้าอก+ ใส่เสื้อใน ดูมๆเสริม ฟองน้ำปกติมา  เพราะความเนียน ไม่มีขอบซิลิบิโคลนเลยตั้งเเต่เนินอก ทำให้หลายคนไม่รู้เลย ว่าเราพึ่งผ่ามา5 วันเองงค่า :)) ดีต่อใจมากกก

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-5

เเละหลังจากนั้น1-2  อาทิตย์ ใส่บิกินี่ถ่ายรูปออกมา มีเเต่คนชมว่าสวย อกขิดขึ้นมากก ขนาดใส่บิกินี่ไม่บีบ ที่สำคัญเนียนไม่เป็นบล้อค ไม่ดูทื่อๆ ไม่เป็นซาลาเปา ไม่เป็นขอบสิลิโคนเลย เเละไม่ใหญ่จนเกินไปพอดีกับตัวเรามาก  ไปไหนก็มีเเต่คนชมว่าอกสวยเเละเนียนมากๆค่า  จนตอนนี้ทีเพื่อนๆพี่ๆ ตาทรีวิวจากอ๋อ มาทำกับหมอคม2 คนเเล้ว ถ้าไม่สวยจริงๆไม่มีใครกล้าทำตามสองคนติดขนาดนี้นะค้า เเละที่สำคัญอันนี้สำคัญมากๆเช่นกัน เเผลเย็บที่ใต้ราวนม ปราณีตสวยละเอียด เเละเล็กมาก หลายๆหมอ หลายๆคลินิก เเผลยาวกว่าอ๋อ 2-3 เท่า เบี้ยว ใหญ่ เย็บไม่เนียน เเละสำคัญมากคือค่ารักษาเเผลเป็นบางทีเเพงกว่าค่า ทำหน้าอกอีกนะคะ เเละทำให้เราไม่มั่นใจด้วย สำหรับหมอคม การันตรีเลยว่าเเผลสวยมากจริงๆค่า

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-6

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-7

เสริมหน้าอก-หมอคม-อ๋อ-8

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคลผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล

ภาพก่อนและหลัง

เสริมหน้าอก 400 CC งานละเอียด งานแผลสวย โดยแพทย์คม [คุณอ๋อ]

Enquire Now!