[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

คุณสบาย LET ME IN 4 ทำตา โดย แพทย์ มนัส

letmeinก่อนทำ

ดีค่ะ วันนี้ สบายจะมาเล่าเรื่องการทำตาสองชั้นโดยคุณหมอมนัสจากเมโกะคลินิกกันต่อเลยหลังจากที่เล่าเรื่องการทำจมูกกันไปวันนั้น และอีกอย่างที่สบายจะมาบอกเล่านั่นก็คือ ตานั่นเองค่ะ ที่คุณหมอทำตาให้สบายก็เพราะว่า สบายมีชั้นตาที่ไม่ชัดและไม่เท่ากันอีกอย่างตาดูลึกคุณหมอเลยจัดแก้ไขให้ตาสบายดูเป็นสองชั้นให้ตาดูสวยชั้นชัดเป็นธรรมชาติค่ะ

มาในตอนทำกันเลยค่ะ

IMG_4065

บอกเลยว่าไม่เจ็บเลยค่ะ แค่จิ๊ดๆตอนฉีดยาชา ที่สำคัญ คุณหมอมนัสมือเบามากๆค่ะ ใจดีด้วย

อันนี้มาดูกันเลยค่ะว่าหลังจากทำตาสบายจะเป็นอย่างไรบ้าง

รวมตา

ก่อนทำคือเห็นได้ชัดเลยว่าตาสบายมีความไม่เท่ากันค่ะ และอีกอย่างทำให้ตาสบายดูเหมือนคนเหม่อลอยไม่มั่นใจค่ะ 1 วันหลังจากทำตา ก็ตึงๆปวดๆบริเวณตานะคะ แต่คุณหมอก็ได้ให้ยาแก้ปวดมา ทำให้ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ

ผ่านไป 14 วัน ทุกอย่างเริ่มเข้าที และแผลก็เริ่มหายขึ้นทำให้เห็นชั้นตาชัดมากขึ้นแต่ยังหายบวมไม่หมดนะคะ

พอครบ 1 เดือน ทุกอย่างเริ่มดีมากแต่งหน้าได้แล้วโอ้ยสวยมากเลยค่ ชั้นตาที่ดูเหม่อลอยทำให้แต่งหน้าออกมาแล้วดูสวยมาก ดีใจมากเลยค่ะที่ได้ทำ กับคุณหมอ มนัส

ก่อนและหลังทำเลยนะคะ

ก่อนหลัง

เปรียบเทียบกันให้เห็นเลยว่า จากสาวตาเศร้ากลายเป็นคนที่ดวงตาสวยและมั่นใจขึ้น ความมั่นใจนี่สำคัญมากๆเลยนะคะ สำหรับชีวิตคนเรา สบาบก็เชื่ออย่างนั่นค่ะ ถ้าเรามีใบหน้าที่สวยความมั่นใจก็จะตามมา อย่างสำนวลที่ว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจไงค่ะ 555

สวยขึ้นไหมค่ะ 5555 

หลัง

สบายบอกเลยว่าคุณหมอไทยก็เก่งมากๆ ทำให้สบายสวยขึ้นขนาดนี้

กว่าจะสวยได้ขนาดนี้ เราก็ผ่านมาเยอะเจ็บมาเยอะเหมือนกันนะเนี้ย 555

banner-let-me-in-สบาย-tem-no-07

ให้เพื่อนๆลองนึกดู ว่า สบายได้ทำไรกับหน้ามาบ้าง ทั้งหมดทั้งมวลในความสวยของสบายนี้ ได้มาจากฝีมือคนไทยล้วนๆเลย ความสวยก็ต้องแลกกับความเจ็บนะคะ ถ้าไม่เจ็บก็คงไม่สวยละสิ 555

อย่าลืมติดตามสบาย ในรายการ Let me in นะคะ

หลัง-2

กว่าสบายจะสวยได้ขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณหมอคนเก่งของสบายเลยค่ะ คุณหมอมนัสนั่นเอง 

banner-let-me-in-สบาย-tem-no-06

บอกเลยว่าดีใจมากๆที่ได้คุณหมอมนัสเป็นคนดูแลความสวยและเปลี่ยนหน้าให้สบานดูดีขึ้นทำให้สบายมีความมั่นใจมากขึ้นได้เพราะความสวยที่เมโกะคลินิก ที่สร้างชีวิตใหม่ให้สบาย สบายขอขอบคุณพี่ๆที่เมโกะคลินิก และคุณหมอและพยาบาลทุกท่านที่เป็นกันเองและดูแลสบายดีมาก เอาเป็นว่าสำหรับใครๆที่กำลังหาคลินิกเสริมความทีดี สบายแนะนำเลยค่ะ เมโกะคลินิกเปลี่ยนชีวิตสบายมาแล้ว แล้วคุณละค่ะ จะมาเป็นลูกสาวคุณหมอมนัสแบบสบายมั้ย

ภาพก่อนและหลัง

คุณสบาย LET ME IN 4 ทำตา โดย แพทย์ มนัส

Enquire Now!