[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

คุณสบาย LET ME IN 4 ทำจมูกโดย แพทย์ มนัส

ก่อน

สวัสดีค่ะ ชื่อ สบายนะคะ สบายเป็นสาวใต้มาจาก จังหวัดตรังค่ะ บอกก่อนว่าดีใจมากที่คุณหมอ มนัสจากเมโกะคลินิก ได้เลือกสบาย ในการเปลี่ยนหน้าของสบายในรายการ let me in ครั้งนี้ วันนี้ สบายมาเล่าเรื่องในส่วน ของจมูกกันก่อนดีกว่านะคะ เพราะการเปลี่ยนใบหน้าครั้งนี้ คุณหมอมนัสได้ทำให้หลายอย่างเลย ก่อนหน้านั่นชีวิตสบายไม่ได้สบายเหมือนชื่อเลยค่ะ อย่างที่ว่าในยุคสมัยนี้ การทำงานเข้าสังคมล้วนใช้หน้าตาหมด สบายมีปัญหาในจุดนี้ ไม่ว่าเรียนจะทำอะไรหน้าเราไม่เข้ารูปคางยื่น เพื่อนๆรอบตัวก็ไม่ค่อยอยากคุยกับเรา เป็นปมมาตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ สบายเลย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณหมอมนัสจะเปลี่ยน ให้สบายเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น ค่ะ

มาเริ่มกันที่ก่อนทำเลยนะคะ

ก่นอทำ

คือเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าก่อนทำจมูกของ สบายเป็นคนที่ทุนเดิมมีจมูกอยู่แล้ว แต่จมูกของสบายมีฮัมและทำให้ดูแล้วไม่เป็นทรงค่ะ คุณหมอเลยเลือกที่จะเสริมจมูกและตะใบฮัมและก็ตัดปีกให้ด้วยค่ะเพื่อให้จมูกสบายดูเรียวเล็กเป็นทรงธรรมชาติค่ะ

หลังทำ เลยนะคะ
1วัน

3วัน

7วัน

14วันก่อนและหลัง
ทรงสวยมากตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ ที่สำคัญ คุณหมอมือเบามากๆเลยนะคะ อันนี้ ตั้ง1วันเลยนะคัไม่บวมไม่ช้ำเลยค่ะ คุณหมอ ตะใบฮัมให้เข้ากับทรงจมูก จมูกก็ทรงสวยเข้ากับสบายมากเลยค่ะ

เปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังทำนะคะ

ก่อนทำและหลังทำทันทีเลยนะคะเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างเลยนะคะว่าไม่บวมจริงๆทรงสวยตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ
ก่อนและหลังทำ

ตอนนี้ล่าสุดเลยค่ะ ทรงสวยมากชอบมากๆค่ะ
หลัง-2

ชีวิตเปลี่ยนไปเลย กล้าถ่ายรูปขึ้นและมั่นใจในตัวเองมากขึ้นจริงๆค่ะ

เพื่อความสวยสบายทนได้สบายผ่านมาเยอะค่ะ 555
banner-let-me-in-สบาย-tem-no-07

ยอมในความหน้าเปลี่ยน ให้ทายว่าสบายทำไรมาบ้างถึงได้สวยขนาดนี้

ต้องติดตามในรายการ  Let me in 4 แล้วแหละ 55

ต้องขอขอบคุณหมอมนัสมากๆนะคะ

banner-let-me-in-สบาย-tem-no-06

หมอไทยเก่งจริงๆค่ะ ไม่แพ้เกาหลีเลย เปลี่ยนหน้าสบายจากสาวที่หน้าเยินให้สวยราวกับดารา ทำให้สบายใช่ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากขึ้นกว่าเก่าและโอกาสดีๆเข้ามามากมาย สบายต้องขอบคุณหมอมนัสอีกครั้งนะคะ อยากแนะนำเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรือมีแพลนที่จะทำศลัยกรรมสบายบอกเลยว่าเมโกะคือคลินิกที่ดีมากๆสถานที่สะอาดพี่ๆพนักงานบริการดีเป็นกันเองและที่นี้ก็รวมคุณหมอเก่งๆไว้มากมายเลยค่ะ อยากสวยปังแบบสบายเมโกะคลินิกช่วยคุณได้ค่ะ

ภาพก่อนและหลัง

คุณสบาย LET ME IN 4 ทำจมูกโดย แพทย์ มนัส

Enquire Now!