[flagicons]

ค้นหา

หากต้องการค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ กรุณาใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

กิ๊บก๊าบ Let Me In 3 ทำตา โดยแพทย์มนัส

สวัสดีค่ะ กิ๊บก๊าบ Let Me In Thailand คนที่ 3 ค่ะ เราเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการศัลยกรรมพลิกชีวิตในรายการ Let Me In Thailand Season 3 ซึ่งเราเป็นผู้หญิงคนเเรกในซีซั่นที่ 3 ที่ได้รับการศัลยกรรมกับทีมเเพทย์ Let Me In Thailand

ถูกต้องค่ะ  เพื่อนๆไม่ได้ตาฝาดไป หมอจากประเทศไทยเป็นคนศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าให้กับเราเอง หากเพื่อนๆอยากรู้เรื่องราวว่าทำไมเราถึงได้เป็นหนึ่งในนั้น หรืออยากรู้ว่าคุณหมอท่านไหนเป็นคนทำให้เเละทำอะไรมาบ้าง สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิ้งด้านล่างนะคะ

อ่านเรื่องราวของกิ๊บก๊าบเพิ่มเติมที่นี่ https://goo.gl/azUers

before

before1

before2

เเละนี่คือโฉมหน้าของเราเองค่ะ เพื่อนๆอาจจะงงว่าเราทำอะไรมาบ้าง บอกได้คำเดียวค่ะว่า “เยอะ” เเต่วันนี้เราจะมาพูดถึงหน้าต่างของหัวใจ นั่นก็คือ “ตา” อย่างที่ทุกคนรู้ว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เเต่ลองดูตาเราสิค่ะเพื่อนๆ มันช่างดูโศกเศร้าเหงาหง่อยเหลือเกิน เหมือนกับว่าไม่มีควมสุขในชีวิต ตาตกเหมือนคนโดนของ แบบนี้ใครจะปลื้มล่ะค่ะ เเต่สวรรค์ก็ชี้ทางให้ค่ะหลังจากที่ได้เป็นหนึ่งในรายการ Let Me In Thailand ก็ได้พบกับ คุณหมอมนัส เมโกะคลินิก ซึ่งท่านก็ใจดีมากเลือกที่จะเป็นผู้เปลี่ยนแปลงพลิกชีวิตเราในครั้งนี้ค่ะ

หมอมนัส

คุณหมอมนัส คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากว่า 30 ปี ท่านผู้นี้เเหละค่ะเพื่อนๆที่อยู่เบื้องหลังความงามของเรา ซึ่งคุณหมอได้เลือกที่จะทำตาให้เราก่อนเป็นอับดับเเรก โดยการยกหัวตาขึ้นเพื่อให้ดูกลมโต เสริมเป็นตา 2 ชั้น ให้ตาดูมีมิติ คมเฉียบบาดใจหนุ่มๆ อิอิ

before4

before5

before6

เห็นถึงการเปลี่ยนเเปลงไหมค่ะเพื่อนๆ สังเกตได้เลยว่าเพียงไม่กี่วันก็ตัดไหมได้เเล้ว หัวตายกขึ้นดูกลมสวยงาม เส้นตา 2 ชั้น ทรงสวยเส้นคม ดูเเล้วมีเสน่ห์เเบบสาวฝรั่ง จริงๆเเล้วเราฝันที่อยากจะเป็นนางเเบบด้วย เเค่นี้ก็มีสายตาที่สวย ให้ทุกๆคนตกอยู่ในต้องมนต์สะกดของเราเเล้วล่ะค่ะ บอกได้เลยว่าเรื่องศัลยกรรมความงามในเมืองไทยต้องยกให้หมอมนัส เมโกะคลินิกค่ะ

before after1

before after

after

after1

หากถามว่า “ตาฝาดไปไหม ฝันไปหรือเปล่า” เราขอย้ำว่า “นี่คือความจริง” เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนจริงๆ หากเป็นตาคู่เก่าถึงเเม้เราจะเสริมจมูก ผ่าตัดขากรรไกรเพิ่มด้วย มันก็ทำให้ดูเศร้า เหมือนคนจมทุกข์อยู่ดี เพราะฉะนั้นดวงตาที่สวยงามคือสิ่งสำคัญบนใบหน้า ความมีเสน่ห์บอกได้เลยว่ากับผู้หญิงอย่างเรามันต้องมีค่ะ

after2

after3

ภาพก่อนและหลัง

กิ๊บก๊าบ Let Me In 3 ทำตา โดยแพทย์มนัส

Enquire Now!